ฮัสเซลเบงค์นั่งกุมบังเหียนเบอร์ตัน

 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา! เบอร์ตั้น อัลเบี้ยน สโมสรในศึกลีกทู ประเทศอังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ชาวซูรินามหรือดัตช์เกียน่า อดีตหัวหอกเชลซี และทีมชาติฮอลแลนด์ ปัจจุบันในวัย 42 ปี เป็นกุนซือทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ
 
 
จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ / Jimmy Floyd Hasselbaink
 
 
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!(ตามเวลาท้องถิ่น) เบอร์ตั้น อัลเบี้ยน สโมสรในศึกลีกทู ประเทศอังกฤษ ทำการประกาศแต่งตั้ง จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ชาวซูรินามหรือดัตช์เกียน่า อดีตหัวหอกเชลซี และทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อย อย่างเป็นทางการ
 
ทั้งนี้ ฮัสเซลเบงค์ ปัจจุบันในวัย 42 ปี ที่เคยผ่านงานคุมทีมโรยัล อันท์เวิร์ป (ในเบลเยียม) จะเข้ามารับตำแหน่งแทนที่ของ แกรี่ โรเว็ตต์ ที่ย้ายออกไปคุม”ลูกโลก”เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา! โดยอดีตแข้งแอตเลติโก มาดริด, เชลซี, มิดเดิ้ลสโบร์, ชาร์ลตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่า!
 
“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ เบอร์ตั้น อัลเบี้ยน ผมรอที่จะเริ่มงานแทบไม่ไหวแล้ว และผมเฝ้ารอที่จะทำงานร่วมกับนักเตะและจนถึงเวลานี้พวกเขาก็ทำผลงานได้ดีจริงๆ และผมกำลังมองหาทางพาพวกเขาก้าวต่อไปข้างหน้า ผมยังอยากใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษกับภรรยาและลูกๆของผม เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด และเป็นการตัดสินใจง่ายที่สุด”
 
 
 
 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball.net