ยิ้มเลย!”วิดัล”สนอยากร่วมทัพผีมากที่สุด

 

“อาร์ตูโร่ วิดัล”มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมม้าลายยูเวนตุส แอบสนใจอยากย้ายร่วมทัพปีศาจแดงแมนฯยูมากกว่าคู่แข่งอย่าง รีลมาดริด ,เชลซี และ อาร์เซนอล
 
 
 
 
อาร์ตูโร่ วิดัล / Arturo Vidal
 
 
สื่อดังในอิตาลีออกมาเปิดเผยว่า”อาร์ตูโร่ วิดัล”กองกลางตัวเทพของม้าลายยูเวนตุส ได้แสดงความสนใจอยากย้ายมาร่วมทัพกับทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ต่างทุกซื้อก็ตาม
โดยมิดฟิลด์ชาวชิลีสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกรวมไปถึงสโมสรยูเวนตุสตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่มากมายไม่ว่าจะเป็น รีลมาดริด ,แมนฯยู ,เชลซีและอาร์เซนอล ที่ต่างหวังทุ่มทุนในการคว้าตัวครั้งนี้โดยเฉพาะทีมราชันชุดขาวและทีมปีศาจแดงที่เจตนาอยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่างชัดเจน
 
ล่าสุดสื่อดังในอิตาลีได้ออกมาเปิดเผยถึงการย้ายทีมของ วิดัล ในครั้งนี้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะมาร่วมทัพปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นอันดับหนึ่งเหนือคู่แข่งอย่างรีลมาดริด รวมถึงเชลซีและอาร์เซนอลด้วยทั้งนี้ทีมปีศาจแดงจะต้องทุ่มเงินจำนวน 60ล้านยูโรตามที่สโมสรยูเวนตุสต้นสังกัดได้ตั้งไว้และพร้อมจะยินยอมปล่อยตัวทันทีต่อได้เงินตามข้อเสนอดังกล่าว
 
อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมใดได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่ขอตัดสินใจถึงอนาคตดังกล่าวยังขอเวลาส่วนตัวอยู่กับครอบครัวให้เสร็จสิ้นก่อน หลังจบฟุตบอลโลกเรื่องทุกอย่างน่าจะชัดเจนขึ้น
 
 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball.net