ตาบาเรซหวานชมโรดริเกซเก่งจริง

 

ออสการ์ ตาบาเรซ ผู้จัดการทีมชาติอุรุกวัย ยกนิ้วชื่นชม เจมส์ โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย เป็นผู้เล่นเก่งมากๆ หลังยิงคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ”จอมโหด” ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศีกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เจมส์ โรดริเกซ / James Rodríguez
 
ศึกลูกหนังเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา! ที่สนามเอสตาดิอู ดู มาราคาน่า ในเมืองรีโอ เด จาเนโร โคลอมเบีย เอาชนะ อุรุกวัย ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้สองประตูจากการเหมายิงคนเดียวของ เจมส์ โรดริเกซ ช่วยให้ โคลอมเบีย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะไปเจอกับเจ้าภาพ”แซมบ้า”บราซิล
 
หลังจบเกมการแข่งขัน ออสการ์ ตาบาเรซ ผู้จัดการทีมชาติอุรุกวัย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!”(ดีเอโก้) มาราโดน่า, (ลิโอเนล) เมสซี่, (หลุยส์) ซัวเรซ, (เจมส์) โรดริเกซ พวกเขาทำอย่างนี้ได้ก็เพราะพวกเขามีพรสวรรค์ที่ทำให้พวกเขาเป็นนักเตะที่ พิเศษ มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่ต้องออกมาพูดอย่างนี้หรอกนะ แต่จากที่ได้เห็นในวันนี้ทำให้ผมเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในศึกฟุตบอลโลก”
 
“ผมไม่ได้พูดเกินจริงเลย เขาเป็นนักเตะชั้นยอด วงการฟุตบอลต้องการนักเตะลักษณะอย่างนี้แหละ เรารู้ว่าโคลอมเบียเป็นทีมที่ดี  ประตูแรกของพวกเขาคือเป็นหนึ่งในประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในศึกฟุตบอลโลก  เราจำเป็นต้องยอมรับความพ่ายแพ้ และแสดงความยินดีกับโคลอมเบีย  เราได้รับประสบการณ์และเราก็ผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบาก วันนี้เราพ่ายแพ้ให้กับทีมที่ดี”ตาบาเรซ นายใหญ่วัย 67 ปีกล่าว!
 
 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL