หนีบ๊วย!สเปนเปลี่ยนทัพหวังสยบจิงโจ้ล้างอาย

 

ฟุตบอลโลก 2014 กระทิงดุสเปนหวังล้างอายจัดทัพใหม่เพื่อเก็บ3แต้มสยบทีมแดนจิงโจ้ออสเตรเลียที่ตกรอบไปแล้วทั้งคู่เช่นกัน แต่หวังเก็บชัยชนะเพื่อหนีบ๊วยของกลุ่มให้ได้
 
 
พรีวิวฟุตบอลโลก 2014
 
วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557
 
 
 
ออสเตรเลีย – สเปน
 
รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่มบี
 
สนาม : เอสตาดิโอ โฮเซ่ ปินไญโร่ บอร์บา
ผู้ตัดสิน : -
นักเตะที่น่าจับตามอง : อดัม แท็กการ์ต Vs ดิเอโก้ คอสต้า
ผลที่คาด : ออสเตรเลีย 0-2 สเปน
เวลาเตะ : 23.00 น.
ถ่ายทอดสด : ช่อง5,ช่อง RS FIFA,ช่อง ทรูวิชั่นส์ 678
อัตราต่อรอง : สเปน ต่อ 1-1.5 ลูก
ติดโทษแบน : ออสเตรเลีย > ทิม เคฮิลล์
บาดเจ็บ : ออสเตรเลีย > มาร์ค มัลลิแกน
บาดเจ็บ : สเปน > -
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 
 
ออสเตรเลีย: 
แมต ไรอัน, เจสัน เดวิดสัน, แมตธิว สปิราโนวิซ, อเล็กซ์ วิลกินสัน, ไรอัน แม็คโกวาน , ไมล์ เยดินัค, แมตต์ แม็คเคย์, ทอมมี ออร์, มาร์ค เบรสชาโน, แมตธิว เล็คกี, อดัม แท็กการ์ต
กุนซือ : อันเก้ โปสเตโคกลู
ความพร้อมของทีม :ด้านทีมจิงโจ้ออสเตรเลียจะหมดสิทธิ์ใช้งาน”ทิม เคฮิลล์”ดาวยิงของทีมหลังติดโทษแบนในเกมนี้ และเป็นโอกาสของ “อดัม แท้กการ์ต”ลงทำหน้าที่แทนส่วนผู้เล่นรายอื่นยังคงพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างเช่นเคย แม้จะตกรอบไปแล้วแต่ก็หวังที่จะเอาชนะเพื่อหนีอันดับบ๊วยของกลุ่ม
 
สเปน : 
 
เปเป้ เรนา, ฆวน ฟราน, ราอูล อัลบิโอล, เซร์คิโอ รามอส, ฆอร์ดี้ อัลบ้า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ฆวน มาต้า, ซานติ กาซอร์ลา, โกเก้, เชสก์ ฟาเบรกาส, ดิเอโก้ คอสต้า
กุนซือ : บิเซนเต้ เดล บอสเก้
 
 
ความพร้อมของทีม :ด้านทีมกระทิงดุสเปนเกมนี้น่าจะเปลี่ยนผู้เล่นเกือบยกชุดเลยทีเดียว หลังพลาดท่าแพ้2นัดตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่เกมนี้ก็หวังเอาชนะให้ได้เพื่อไม่เป็นที่สุดท้ายของกลุ่ม โดยผู้รักษาประตูจะได้ใช้ เปเป้ เรน่า ในการเฝ้าเสาในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง ฆวนมาต้า ,โกเก้ ,ซานติ กาซอร์ลา และ เชสก์ ฟาเบรกาส ที่มีปัญหาก่อนหน้านี้น่าจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ส่วนแดนหน้ายังคงให้โอกาส ดิเอโก้ คอสต้า อย่างเช่นเคย
 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball.net