เปิดหัวพรีเมียร์ไร้บิ๊กแมตช์ เรือแชมป์เก่างานหนักสุด

 

คลอดแล้วโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษไร้บิ๊กแมตซ์ตามที่เป็นข่าว แต่แชมป์เก่าแมนฯซิตี้งานหนักสุด 5 นัดแรกเจอ หงส์,ปืน,สิงห์ เริ่ม 16 สิงหาคมนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
แมนเชสเตอร์ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013-14
 
คลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2014-15 ซึ่งจะเริ่มประเดิมสนามในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้และไม่มีทีมบิ๊กๆเจอกันเองตามที่เป็นข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้หลังจากที่มีกระแสข่าวหลุกออกมาว่าเกมเปิดสนามของพรีเมียร์อังกฤษในฤดูกาลหน้าเป็นการเจอกันของเหล่าบรรดาทีมบิ๊กๆกันเองทำให้แฟนบอลหลายคนถึงกับร้องซี๊ดกันเลยทีเดียว
แต่ล่าสุดทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยโปรแกรมอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ในฤดูกาลหน้าแล้วโดยปราศจากทีมบิ๊กแมตซ์เจอกันเองตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ สำหรับนัดเปิดฤดูกาลทีมที่น่าสนใจมีดังนี้แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิล ,ลิเวอร์พูล จะพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน , เชลซีจะออกไปเยือนน้องใหม่เบิร์นลีย์ ,อาร์เซนอลจะพบกับคริสตัล พาเลซ
และแมนยู เปิดบ้านพบ สวอนซี
 
แต่อย่างไรก็ตามทีมแชมป์เก่าอย่าง แมนฯซิตี้ อาจจะต้องถึงกับถอนหายใจเลยทีเดียวเพราะ 5 นัดแรกถือว่าต้องเจอกับทีมใหญ่ๆมากมายโดยเริ่มจากไปเยือน นิวคาสเซิล ,เล่นในบ้านพบ ลิเวอร์พูล ,ต่อด้วย สโต๊ค ซิตี้ ,อาร์เซนอล และ เชลซี ตามลำดับ ซึ่งถือว่าเป็นงานหินของแชมป์เก่าเลยทีเดียว
 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL