รอเสียบ! เวนเกอร์เผย รอซัวเรซเคลียร์หงส์ก่อนค่อยจีบต่อ

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยืนยันว่ายังคงสนใจในตัว หลุยส์ ซัวเรซ แต่รอให้นักเตะเคลียร์ปัญหากับ ลิเวอร์พูล ให้เรียบร้อยเสียก่อนจึงจะยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่
 
 
 
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของสโมสร อาร์เซนอล เผยว่าตอนนี้เขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ หลุยส์ ซัวเรซ กับต้สังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ว่าจะออกมาในทิศทางใด และถ้าปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยดีเขาจะยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้งแน่นอน
 
ซัวเรซ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวว่ากำลังมีปัญหากับต้นสังกัดถึงขั้นยื่นเรื่องฟ้องศาลเพื่อช่วยในการย้ายทีม ซึ่งยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่ายังสนใจในตัวดาวยิงอุรุกวัยอยู่ แต่รอให้นักเตะเคลียร์ปัญหาของตัวเองให้เรียบร้อยก่อน
 
"ในตอนนี้เราคงต้องรอดูสถานการณ์ก่อน ผมเองก็ได้ยินปัญหาระหว่าง ซัวเรซ กับ ลิเวอร์พูล มาเหมือนกัน แต่บางครั้งเรื่องแบบนี้คุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ในฐานะคนนอกเราคงทำอะไรไม่ได้" เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
 
"นี่เป็นเรื่องระหว่าง ซัวเรซ กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่รู้ว่าทั้งสองฝ่ายคุยหรือกำลังตกลงอะไรกัน มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่รู้ เราทราบมาว่านักเตะต้องการย้ายทีมเราจึงยื่นข้อเสนอเข้าไป แต่ตอนนี้เราคงทำได้แค่รอดูสถานการณ์ไปก่อนเท่านั้น"
 
 
 
 
ที่มา  goal.com