มาดริดเสื้อแข่งชุดเยือนใหม่เหมือนสิงห์

 

 

  เสื้อแข่งชุดเยือนใหม่ประจำฤดูกาล 2013-2014 ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ลักษณะโฉมหน้าตาออกมาทำไมช่างดูเหมือนทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี นักแล โดยเลือกใช้สีน้ำเงิน และดูเหมือนชุดเหย้าของประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างกับถอดแบบกันมา ซึ่งต่างกันแค่ที่สปอนเซอร์คาดหน้าอก 
 
 
 
รีล มาดริด / Real Madrid ชุดเยือนปีหน้า
 
     เสื้อแข่งชุดเยือนใหม่ประจำฤดูกาล 2013-2014 ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด หลุดโผล่ออกมาให้เห็น โดยพบว่ามีลักษณะโฉมหน้าตาที่ออกมาทำไมช่างดูเหมือนทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี นักแลฯ ซึ่ง รีล มาดริด เลือกใช้สีน้ำเงิน และดูเหมือนเด๊ะกับชุดเหย้าของประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างกับถอดแบบกันมา ซึ่งต่างกันก็แค่ที่สปอนเซอร์คาดหน้าอก ที่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ใช้บริการของฟลาย เอมิเรตส์(Fly Emirates) สายการบินดูไบ 
 
     ขณะที่แชมป์ยูโรป้าลีก ประจำฤดูกาล 2012-13 ใช้บริการของซัมซุง(Samsung) ทั้งนี้ชุดเยือนของรีล มาดริด ในฤดูกาล 2013-2014 จะเป็นสีน้ำเงินสว่างเหมือนสีประจำสโมสรเชลซี ในอังกฤษ และมีแถบ 3 แถบอันเป็นสัญลักษณ์ของอาดิดาส(Adidas) สปอนเซอร์ชุดแข่งสัญชาติเยอรมัน ที่บ่าสีขาวเหมือนกับทัพสิงห์บลูส์ เด๊ะเลย อนึ่งซีซั่นนี้ชุดเยือนของรีล มาดริด เป็นสีกรมท่าเข้มจนแลดูเกือบเป็นสีดำ และมีแถบ 3 แถบพาดที่บ่าเป็นสีเขียว