มาว่ะ! ปืนเล่นใหญ่หวังยืม”เดมเบเล่”ชั่วคราวซัมเมอร์นี้

 

มุนโด้ เดปอร์ติโว สื่อดังประจำแคว้นคาตาลัน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาอนาคตของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสอย่างจริงจังในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า
 
 
 
 
ทีมงานด้านเทคนิคของบาร์เซโลน่า ยังเชื่อมั่นในคุณภาพในตัวของเดมเบเล่ ด้วยอายุเพียง 20 ปี ยังมีโอกาสที่พัฒนาฝีเท้่าไปได้อีกไกล แม้จะไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังในปีแรกที่คัมป์นู อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเดมเบเล่อยู่กับทีมต่อไป และทีมไปได้ อองตวน กริซมันน์ จากแอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพ
 
ยิ่งเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเดมเบเล่ ในการได้ลงสนามเป็นตัวจริง กับระบบ 4-3-3 ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ กับหลุยส์ ซัวเรส จับจองพื้นที่ตัวจริงเอาไว้อยู่แล้ว รวมไปถึงตำแหน่งหมายเลข 10 ก็จะตกเป็นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่จะมาแทนที่ของ อันเดรีย อินเนสต้า แบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้า
 
ทางอาร์เซน่อลเองก็อยากได้ เดมเบเล่ เข้าไปเติมด้านความเร็วในแนวรุก และพร้อมที่จะใช้วิธีขอยืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาด แต่เวลานี้ทีมปืนใหญ่จำเป็นต้องรอให้มีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งจะเป็นคนให้คำตอบสุดท้าย
 

 

ความได้เปรียบของอาร์เซน่อลคือพวกเขามี สเวน มิสลินสแตท หัวหน้าแมวมอง ที่เป็นคนดึงเดมเบเล่ไปเล่นกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และราอูล ซานเยอี ผอ.กีฬา ที่คลุกคลีกับแคมป์บาร์เซโลน่ามาอย่างยาวนาน

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   www.rakball.com