มีสิทธิ์! ตำนานปืนไม่เชื่อ”ซาลาห์”คว้าดาวซัลโวเพราะเหตุนี้

 

พอล เมอร์สัน ตำนานนักเตะชื่อดังของอาร์เซน่อลเชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจจะไม่ได้ตำแหน่งดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก เนื่องจากจะถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมให้พักเพื่อไว้โม่แข้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
 
 
 
ซาลาห์ทำไปแล้ว 30 ประตู ขณะที่ แฮร์รี่ เคน อันดับสองนั้นตามมาที่ 26 ประตู ขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีก 4 นัดทางเมอร์สันมองว่ามีโอกาสสูงที่ ซาลาห์ จะถูกเคนแซงหน้าไปในโค้งสุดท้าย
 
“ผมคงจะช็อคนะถ้า ลิเวอร์พูล ใส่ทีมที่แกร่งที่สุดลงเตะกับ เวสต์บรอม ลิเวอร์พูลนั้นเกือบจะการันตีท็อปโฟร์แล้ว และคุณก็ยังมีโอกาสเตรียมตัวในการเจอกับ โรม่า ผมจะช็อคแน่ถ้าพวกเขาจัดทีมแกร่งลงเสาร์นี้ พวกเราได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ แมนฯ ซิตี้ แล้วเมื่อเจอกับทีมแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน จากนั้นพวกเขาก็ไปพลาดท่าให้ลิเวอร์พูล บทเรียนมันมี ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะจัดทีมที่รองลงมา ซึ่งน่าเสียดายสำหรับ โม ซาลาห์
 

 

“การคว้าตำแหน่งดาวซัลโวนั้น เขาต้องลงเล่น ผมคาดว่าแฮร์รี่ เคน จะทำประตูได้อย่างน้อย 4 ประตูใน 4 นัดที่เหลือ ตอนนี้เขาตามหลังอยู่ 4 ดังนั้น ซาลาห์ต้องทำอีก 2 เป็นอย่างน้อยเพื่อรักษาตำแหน่งดาวซัลโวเอาไว้ ผมคิดอย่างนั้นนะ แต่พอมามองความเป็นจริงแล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้ลงเล่นอีกซักเท่าไหร่กันในลีก พวกเขาอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรอง และมันก็เป็นการแข่งขันของทีม มันเหมือนคุณกำลังเล่นสนุกเกอร์หรือกอล์ฟเลยที่ไล่กัน 1-2 ตลอด”

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก