เหลี่ยมจัด! กูรูกระทิงเชื่อ อุมติตี้กำลังปั่นหัวต่างดาว หวังอัพค่าเหนื่อย 3 เท่า

 

 

 

กูรูลูกหนังกระทิงดุเชื่อ “ซามูเอล อูมติตี้” กำลังเป็นฝ่ายได้เปรียบบาร์เซโลนา ในการเล่นเกมต่อรองเพื่อขอขึ้นค่าเหนื่อย หลังมีข่าวว่าปิศาจแดงกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

 
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 มี.ค.ว่า นักข่าวชื่อดังซึ่งเชี่ยวชาญเกี่ยวกับฟุตบอลลีกสเปนเผยว่า ซามูเอล อูมติตี้ กำลังเล่นเกมและถือไพ่เหนือกว่าบาร์เซโลนา ในการกำหนดชะตากรรมของตัวเอง
 
โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศส มีข่าวว่าต้องการเรียกร้องขอขึ้นค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม ในขณะที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้ ทำให้สถานการณ์ค้าแข้งบนถิ่นคัมป์ นู ตกอยู่ในความไม่แน่นอนอีกครั้ง
 
กระทั่งล่าสุด กิลเลียม บาลาเก กูรูลูกหนังลาลีกาจากค่ายสกาย สปอร์ต เผยว่า “ความเป็นจริงในตอนนี้คือ ซามูเอล อูมติตี้ กำลังเล่นเกมและถือไพ่เหนือกว่าบาร์เซโลนา เขาแสดงความต้องการที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป ในขณะที่อีกด้านเขาก็ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 3 เท่าด้วย”
 
“ไม่ใช่เรื่องปกติที่ผู้เล่นของบาร์เซโลนา จะต้องการต่อสัญญาใหม่ของตัวเองเพียงแค่ฤดูกาลที่สอง ซึ่งบังเอิญว่าสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในปี 2021 นี่ก็เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการฉีกสัญญาคว้าเขาไปด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (52.6 ล้านปอนด์)”
 
“ในตอนนี้การเจรจาได้หยุดลงแล้ว และบาร์เซโลนาก็กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีเวลาอีกมากในการพูดคุยสำหรับทั้งสองฝ่าย”
 

 

สำหรับ ซามูเอล อูมติตี้ ถูกบาร์เซโลนากระชากตัวมาจากโอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านยูโรเท่านั้น เมื่อปี 2016

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก