ดิมัตเตโอเต็งหนึ่ง คุมทัพเดอะรอยัลส์

 

 

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่กำลังว่างงานมีสิทธิ์ได้งานใหม่ ด้วยการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ"เดอะรอยัลส์"เร้ดดิ้ง ที่เก้าอี้นายใหญ่ว่างอยู่ในตอนนี้ หลังจากสโมสรสั่งปลด ไบรอัน แม็คเดอม็อตต์ พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา! 
 
 
 
โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ / Roberto Di Matteo
 
     โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ"สิงห์บลูส์"เชลซีชาวอิตาเลี่ยน ที่กำลังว่างงานมีสิทธิ์ได้งานใหม่ ด้วยการตอบตกลงรับงานตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ"เดอะรอยัลส์"เร้ดดิ้ง ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เก้าอี้นายใหญ่ว่างอยู่ในเวลานี้ หลังจากที่ แอนตั้น ซิงกาเรวิช ประธานสโมสรเร้ดดิ้ง สั่งปลด ไบรอัน แม็คเดอม็อตต์ พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา! 
 
     หลังทำทีมรั้งตำแหน่งรองบ๊วยในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และแพ้ 4 นัดหลังรวด ทำให้ แม็คเดอมอตต์ กระเด็นออกจากตำแหน่งกุนซือไปในที่สุด หลังลงคุมทีมนัดสุดท้ายที่เปิดบ้านแพ้"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ไป 1-2 ของเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่ง"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เกาะอังกฤษ รายงานว่า! ดิ มัตเตโอ กุนซือในวัย 42 ปีเป็นเต็งจ๋าที่จะนั่งกุมบังเหียนต่อจาก แม็คเดอม็อตต์ 
 
     อย่างไรก็ตามสื่อเมืองผู้ดี ยังระบุด้วยว่า! ยังมีชื่อของ เปาโล ดิ คานิโอ กุนซือเพื่อนร่วมชาติชาวมะกะโรนี ยังเป็นอีกรายที่มีลุ้นเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ประจำถิ่นมาเด็จสกี้ สเตเดี้ยม เช่นกัน นอกจากนี้แล้วยังรวมไปถึงรายอื่นๆด้วย อาทิเช่น! โอเว่น คอยล์, คริส ฮิวจ์ตั้น, มิค แม็คคาร์ธี่ และ เลียม เบรดี้ 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball