อยากได้รีบซื้อ! ตราหมีหวังรั้งกรีซมันน์อัพค่าฉีก 200 ล้านยูโร

 

ดาวเตะฝรั่งเศสจะมีค่าฉีกสัญญาเพิ่มเป็น 200 ล้านยูโร หากเลยวันที่ 1 ก.ค.ปีหน้า
มิเกล อังเคล กิล มาริน ผู้บริหารของแอตเลติโก้ มาดริด ออกมาเผยว่าค่าฉีกสัญญาของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของทีมจะเพิ่มเป็น 200 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2018
 
 
แนวรุกวัย 26 ปี เกือบได้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเลือกอยู่ค้าแข้ง.นถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโนต่อไป หลังทีมโดนลงโทษแบนห้ามซื้อนักเตะจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ อีกทั้งยังมีบาร์เซโลนาที่กำลังให้ความสนใจอีกด้วย
 
ถึงแม้ว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือของตราหมีจะเผยว่าเขาไม่คิดขวางทางนักเตะจะย้ายสังกัดในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ทางตัวแทนบอร์ดของสโมสรได้ออกมายืนยันว่าไม่มีแผนปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมแต่อย่างใด พร้อมเผยว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะจะเพิ่มเป็น 200 ล้านยูโร ในช่วงตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้
 
“แอตเลติโก้ไม่ต้องการขาย กรีซมันน์ ทั้งในตอนนี้และในช่วงซัมเมอร์ สำหรับเราแล้วเขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมาก เขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆและเราก็เติบโตร่วมไปกับเขา” กิล มาริน เผยกับ Marca
 
“ความตั้งใจของเราคือเติบโตไปด้วยกัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเราได้พยายามเหนือความสามารถของสโมสรเพื่อรั้งตัวเขาและเราจะทำอีกครั้งในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้”
 
“การจะอยู่หรือไปของ กรีซมันน์ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา แต่จนถึงซัมเมอร์มันไม่มีทางที่เขาจะย้ายออกจากทีม โดยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป ค่าฉีกสัญญาของเขาจะเพิ่มเป็น 200 ล้านยูโร”
 
ทั้งนี้ หากทีมไหนสนใจซื้อตัวดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ควรจะต้องรีบปิดดีลก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2018 เพราะจะได้จ่ายค่าฉีกสัญญาที่ถูกกว่าในจำนวน 100 ล้านยูโร แต่หากมีการซื้อขายเกิดขึ้นหลังจากวันดังกล่าวนี้ ค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นเป็น 200 ล้านยูโรทันที จนถึงวันที่ กรีซมันน์ หมดสัญญากับแอต.มาดริด ในปี 2022

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก