"เป๊ป" ไม่ถือสา "กุน" เหินฟ้าดูคอนเสิร์ต ทำซี่โครงหัก พัก 2 เดือน

 

 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันไม่เอาเรื่อง เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ประกอบกิจกรรมส่วนตัว ช่วงวันหยุดพักผ่อน เป็นเหตุให้ประสบอุบัติเหตุรถชน ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น 
 
อกูเอโร พำนักอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ส ชมคอนเสิร์ตของ มาลูมา นักร้องชาวโคลอมเบีย แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างมุ่งหน้าสู่สนามบิน ด้วยรถแท็กซี่ "ไชรส์เลอร์ พีที ครูเซอร์" เสียหลักลื่นไถล ชนกับเสาไฟบนถนน เดอ โบเลลาน ย่านใจกลางเมือง เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง เนื่องจากคาดเข็มขัดนิรภัย
 
ทำให้ จอมถล่มประตูวัย 29 ปี ต้องพักรักษาตัวนานกว่า 2 เดือน ทว่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก ไม่ถือสาเอาความ ก่อนถึง บิ๊กแมตช์ เยือน เชลซี แชมป์เก่า ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน "มันเป็นวันหยุด ผมคิดว่านั่นคือช่วงเวลาของเขา สำหรับตักตวงความสุขแก่ตัวเอง ทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ"
 
"ผมติดภารกิจช่วงเช้า เนื่องจากต้องเตรียมการซ้อม ผมเพิ่งพูดคุยกับเขาช่วงบ่ายนี้ (ท้องถิ่น) เรากังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาลงเล่นไม่ไหว และบางทีอาจไม่ไปเล่นทีมชาติ สิ่งแรกที่น่ายินดี คือ เขาแค่ซี่โครงหัก ส่วนเขาจะต้องพักนานแค่ไหน ผมก็ยังไม่ทราบ มันไม่ใช่ปัญหาว่า เขาจะลงสนามได้หรือไม่ แค่เเขาปลอดภัยก็พอ" 
 
"เอล กุน" กำลังร้อนแรงช่วงต้นฤดูกาล 2017-18 ทะลวงตาข่าย 7 ประตู รวมทุกรายการ รวมแฮตทริก ถล่ม วัตฟอร์ด ยับเยิน 6-0 วันที่ 16 กันยายน และอีก 1 ประตู เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 5-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (23 ก.ย.) ต้องการอีกแค่ 1 ลูก เพื่อทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล "เรือใบสีฟ้า" ซึ่ง เอริค บรูก ทำไว้ 177 ประตู ตั้งแต่ปี 1927-1940

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th