ฝากรอยสตั๊ดเอาไว้ที่หน้า!รวมทรรศนะที่มีต่อ”มาเน่”สมควรแดงหรือไม่?

 

 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017-2018 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 ก.ย.) “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ต้องเหลือผู้เล่นในสนาม 10 คน หลัง ซาดิโอ มาเน่ แข้งตัวจี๊ดโดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่เข้าหาบอล
 
พร้อมยกเท้าสูงใส่หน้า เอแดร์สัน ผู้รักษาประตู”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่วิ่งออกมาตัดบอล ส่วนผลการแข่งขันเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเอาชนะผู้มาเยือนไปขาดลอย 5-0 ทีนีลองมาฟังความคิดเห็นทรรศนะคนในวงการฟุตบอลกันดูบ้างว่าสมควรเป็นใบแดงหรือไม่!?
 
เจมี่ คาร์ราเกอร์ (อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล) – ใช่! มันต้องเป็นใบแดงแน่นอน ผมไม่ได้มั่นใจทันที แต่สุดท้ายแล้วมันก็คือสตั๊ดแปะเข้าที่หน้า คุณเข้าใจมั้ย ?
 
แกรี่ เนวิลล์ (อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) – ไม่ใช่ใบแดงแน่นอน ผู้ตัดสินคือคนที่ทำลายเกมในวันนี้ ผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล แค่พยายามจะเล่นบอล ซึ่งถ้าเขาแย่งได้ มันจะเป็นโอกาสครั้งที่ดีมากๆ
 
ฟิล เนวิลล์ (อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) – มันคือใบแดงสำหรับผม และ จอน มอสส์ ตัดสินใจได้ดีมาก มันอาจเป็นการทำลายเกมลง แต่ก็ช่วยไม่ได้
 
แกรี่ ลินิเกอร์ (มิสเตอร์ไนซ์กาย อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ) – การไล่ มาเน่ ออกเป็นเรื่องไร้สาระมาก มันห่วยแตกสุดๆ
 
 
เธียร์รี่ อองรี (อดีตแข้ง อาร์เซน่อล) – มันเป็นจังหวะ 50-50 ที่โชคร้าย ผู้รักษาประตูจำเป็นต้องเสี่ยงวิ่งออกมา แต่ผู้เล่นอีกฝ่ายก็ต้องเสี่ยงพุ่งเข้าไปเช่นกัน
 
เดวิด เจมส์ (อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล) – เอแดร์ซอน กล้าหาญมาก และไม่ต้องสงสัยเลยว่า มาเน่ สมควรโดนไล่ออก
 
ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ (อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล) – นั่นไม่มีทางเป็นใบแดงได้เลย ทุกคนมีสิทธิ์เข้าหาบอลได้
 
ดอน ฮัดชิสัน (อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล) – ใบแดง 100 เปอร์เซ็นต์ โดนยันเข้าไปขนาดนั้นยังมีคนกล้าบอกว่าไม่ใช่ใบแดงอีกเหรอ ?
 
มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก (อดีตผู้ตัดสิน) – ไม่ใช่ใบแดงแน่นอน เขายกเท้าขึ้นมาเพื่อเล่นบอล ตาเขามองที่บอลที่เดียวเท่านั้น และใบเหลืองก็น่าจะเพียงพอแล้ว
 
 
โจอี้ บาร์ตัน (อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ) – มันคือเท้าปะทะกับหน้า แต่หัวของโกลซิตี้ ก็ก้มมาต่ำ และตาของ มาเน่ ก็จ้องอยู่ที่บอลเท่านั้น
 
ปีเตอร์ รีด (อดีตกุนซือทีมชาติไทย) – เขาตัดสินถูกต้องแล้ว ผมไม่ชอบเห็นผู้เล่นโดนไล่ออก แต่ยังไงเขาก็ต้องโดนให้ออกอยู่แล้ว
 

 

ร็อบบี้ ซาเวจ (อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ) – ว้าว ว้าว จอห์น มอสส์! นั่นไม่มีทางใช่ใบแดง

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก