"คูตี" ใกล้ฟิต "หงส์" ลุ้นส่งตัวฟัด "เรือใบ"

 

 

ตีเต กุนซือทีมชาติบราซิล เผยผ่านสื่อ ฟิลิปเป คูตินโญ ดาวเตะตัวฉกาจ กำลังกลับสู่สภาพร่างกายฟิตเต็มถัง ขณะที่ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เกน คล็อปป์ รอประเมินผลงานเมื่อจบทีมชาติก่อนพิจารณาส่งลงสนามเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เกม พรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้
 
 
เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กของ "หงส์แดง" ยังไม่ได้ลงสนามเล่นให้ต้นสังกัดเพราะปัญหาบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง แต่กระนั้นก็ไปรายงานตัวเล่นให้พลพรรค "แซมบ้า" ซึ่งก็ได้ลุกจากม้านั่งสำรองมายิงประตูให้ทีมชนะ เอกวาดอร์ 2-0 เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ด้านของ ตีเต นายใหญ่ บราซิล ที่ยังมีโปรแกรมนำทีมเจอกับ โคลอมเบีย เกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 โซนอเมริกาใต้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลาท้องถิ่น กล่าวชื่นชมเรื่องความฟิตของ "คูตี" โดยบอกว่าเจ้าตัวใกล้กลับมาสมบูรณ์แล้ว และน่าจะวิ่งได้ตลอด 90 นาที
"คูตินโญ มีความฟิตมากพอที่จะเล่นได้ตลอด 90 นาที ผมสามารถนับให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของเกมได้เลย เรื่องสภาพร่างกายโอเค แต่เทคนิคยังต้องปรับหน่อยเพราะเขาไม่ได้เล่นมาพักหนึ่ง" ตีเต กล่าว
 

 

ด้านฝั่งของ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมระดับบิ๊กแมตช์บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ เอติฮัด สเตเดียม วันที่ 9 กันยายน นี้ โดยคาดว่า คล็อปป์ จะรอดูความฟิตของ คูตินโญ อีกครั้งก่อนส่งลงสนาม แม้จะมีปัญหากันเรื่องการซื้อขายช่วงซัมเมอร์

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th