สกาย สปอร์ต ตีข่าว "สิงห์" รวบตัว "อ็อกซ์เลด" ร่วมก๊วน ค่าตัว 35 ล้าน

 

 

อ็อกซ์เลด กำลังจะกลายมาเป็นสมาชิกใหม่ทีมสิงห์บลูส์
 
        "หงส์แดง" อกหัก หลังสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว "สิงห์บลูส์" บรรลุข้อตกลงซิวตัว "อ็อกซ์เลด" ปีกความเร็วสูง "ปืนใหญ่" มาร่วมทีม ค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์
       
       สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุข้อตกลงกับทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในการซื้อตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกตัวเก่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม
       
       ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางต้นสังกัดยื่นให้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ และแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม
       
       ล่าสุด สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างสูง คอนเฟิร์มว่า "สิงห์บลูส์" บรรลุข้อตกลงเป็นจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว "อ็อกซ์" มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
       
       ตามการรายงานระบุว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะทำการตรวจร่างกายที่แคมป์เก็บตัวทีมสิงโตคำรามในทันที ซึ่งอาร์เซน่อล จำเป็นต้องขาย เนื่องจากสัญญาของเจ้าตัวกับทีม จะหมดลงในปีหน้า
       

 

       จากข่าวดังกล่าว ทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เหมือนจะอกหัก เพราะเคยมีข่าวกับปีกความเร็วสูงรายนี้มาโดยตลอดในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวระหว่าง เชลซี และอาร์เซน่อล ยังไม่มีทีมใดออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th