หงส์โล่ง!บาร์ซ่าล้มแผนล่า”คูตินโญ”

 

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ได้ถอนตัวจากดีลล่าตัว ฟิลิปเปื คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ ร่างเล็กจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว
 
 
โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า บาร์ซา ได้ขีดเส้นตายให้ บอร์ดบริหารของ หงส์แดง พิจารณาว่าจะปล่อย หรือไม่ปล่อย มิดฟิลด์วัย 25 ปี เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19:00 น. (01:00 น. ตามเวลาประเทศไทย) สื่อได้คาดการณ์เอาไว้ว่าทีมดังแดนกระทิงดุได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 เข้ามาด้วย
 
อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารชั้นสูงของทีมดังแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีไซต์ ยังคงเสียงแข็งแสดงจุดยืนอย่างที่เป็นมาตลอดว่าอย่างไรซะ จะไม่มีทางปล่อยตัวดาวเตะสัญชาติ บราซิลเลียน ออกไปอย่างแน่นอน จึงไม่ได้สนใจเส้นตายอะไรนั่นเลยแม้แต่น้อย
 
ตามรายงานล่าสุด จาก เจมส์ เพียซ ผู้สื่อข่าวแฟนตัวยง หงส์แดง สำนัก ลิเวอร์พูล เอคโค ได้ระบุว่า บาร์เซโลนา ยอมรับความพ่ายแพ้ในการล่าตัว คูตินโญ เรียบร้อยแล้ว หลังจำใจยอมรับว่าเขาจะไม่ย้ายแน่นอนในซัมเมอร์นี้
 
กำหนดเส้นตายครั้งนี้บอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ได้พิจารณาและปล่อยผ่านมันไปโดยไม่มีการติดต่อกลับไปเลยแม้แต่น้อย โดยยังเชื่ออีกว่ามิดฟิลด์เจ้าของฉายา พ่อมดน้อย จะยอมรับในชะตาของเขา และจะกลับมามุมานะเรียกฟอร์มเก่งอีกครั้งเพื่อโอกาสลุยฟุตบอลโลกที่ประเทศ รัสเซีย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก