"เป๊ป" เมินวิจารณ์เปาไล่ "วอล์คเกอร์" ปลื้มเรือ 10 ตัวตีเจ๊าทอฟฟี

 

 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
 
        
 
        เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี รูดซิปปาก กรณี ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กป้ายแดง ถูกไล่ออกเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ประทับใจฟอร์มลูกทีมแบ่งแต้ม แม้สถานการณ์เป็นรอง
       
       ปราการหลังค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.025 พันล้านบาท) รับใบเหลืองที่ 2 ข้อหาเล่นนอกเกมใส่ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน หัวหอกดาวรุ่ง "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" ซึ่งตามภาพรีเพลย์ดูเหมือนว่าจะใช้หัวไหล่อัดเข้าลำตัวมากกว่าชักศอก
       
       กวาร์ดิโอลา ประท้วง ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินที่ 4 ขณะที่ อดีตนักเตะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เดินกลับห้องแต่งตัว ด้วยท่าทีปรบมือประชดประชันการทำหน้าที่ของ บ็อบบี แมดลีย์ กรรมการ หลังสิ้นเสียงนกหวีดครบ 90 นาที
       
       บิ๊กบอสชาวสเปน ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับใบแดงของ วอล์คเกอร์ "กรุณาถามคำถามต่อไปเลย ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับกรรมการ ผมต้องการคุมทีมเกมพบ บอร์นมัธ (26 ส.ค.)"
       
       อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับผลเสมอเป็นสิ่งที่ตนภูมิใจมากสุดครั้งหนึ่งตลอดชีวิต เนื่องจากทวงคืนได้ทั้งที่มีผู้เล่นเพียง 10 คน "เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ ทั้งที่เล่นแบบ 10 ต่อ 11 เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมระดับยูโรปา ลีก ซึ่งมีนักเตะคุณภาพมากมาย"
       
       "ผมยินดีมากกว่าหากเราชนะ แต่เราไม่สามารถทำได้ รูปเกมค่อนข้างใกล้เคียงกับซีซันที่แล้ว ผมเสียใจเพราะคุณต้องการเริ่มต้นเกมในบ้านให้ดี แต่ผมไม่มีอะไรต้องเสียใจ พวกเขายิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวแล้วได้ประตู เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เรายิงไม่ได้ แต่นี่เป็นเพียงเกมที่ 2 ของฤดูกาล เรากำลังพัฒนาต่อไป" 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th