"มูรินโญ่" ย้ำชัด "ผีแดง" ไม่ใช่ทีมเต็ง แย้มอาจเสริมทัพเพียงเท่านี้

 

 

นายใหญ่แมนฯยูไนเต็ด ยังถ่อมตัว
 
        "เฮียมู" ยังถ่อมตัว "ปีศาจแดง" ไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ หลังเปิดตัวสวยหรู ฤดูกาลยังอีกยาวไกล อะไรก็เกิดขึ้นได้ ชี้ ทีมอาจเสริมทัพแค่นี้
       
       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ออกมากล่าวแบบถ่อมตัวว่าเร็วเกินไปที่จะบอกว่าทีมของตนคือเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังเปิดฤดูกาลสวยหรูเอาชนะ เวสต์แฮม 4-0 พร้อมยอมรับอาจเสริมทัพเพียงแค่เท่านี้
       
       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกได้อย่างสวยหรู หลังเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0 จากการเหมาคนเดียว 2 ประตูของ โรเมลู ลูกากู และอองโตนี มาร์ชิยาล กับ พอล ป็อกบา มาบวกอีกคนละประตู
       
       ล่าสุดนายใหญ่ปีศาจแดง กล่าวแบบถ่อมตัวว่า คงจะเร็วเกินไปถ้าจะให้ทีมของเขาเป็นเต็งแชมป์ลีกในปีนี้ ฤดูกาลยังอีกยาวไกล ทุกๆทีมสามารถมีฟอร์าการเล่นที่ขึ้นๆลงๆได้ตลอด
       
       "เราเป็นแค่ทีมที่มีความมั่นใจมากขึ้นกว่าฤดูกาลก่อน เราเปิดฤดูกาลได้เยี่ยม จริงๆผมเฉยๆกับผลการแข่งขันนัดแรก แต่เราเล่นกันอย่างมีวินัย เล่นได้สวยงาม นักเตะทุกคนรู้ว่าควรทำอะไร คงจะเร็วไปถ้าจะบอกว่าเราคือเต็งแชมป์"
       
       "ทุกๆทีมสามารถมีฟอร์มการเล่นที่ขึ้นๆลงๆได้ตลอด อะไรก็เกิดขึ้นได้ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราไม่ใช่ทีมเต็ง เราไม่ใช่ทีมรวมดารา"
       
       "ส่วนการเสริมทัพ เราอาจจะหยุดการเสริมทีมเพียงเท่านี้ก็ได้ ซึ่งเวลาในตลาดนักเตะก็ยังพอมี แต่ผมยังบอกอะไรตอนนี้ไม่ได้" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th