BREAKING ! หงส์ ปัดข้อเสนอ บาร์ซา ขอซื้อ “คูตี้” หน 3 เรียบร้อยแล้ว

 

 

หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ได้ทำการบอกปัดข้อเสนอจากทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ เป็นครั้งที่ 3 เรียบร้อยแล้ว
 
หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ส่งคำร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมผ่านทางอีเมล ซึ่งเป็นที่เข้าใจกันว่าเขามีความประสงค์อย่างแรงกล้าที่จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น คัมป์ นู ให้ได้ภายในซัมเมอร์นี้ และดูเหมือน บาร์ซา ได้ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เป็นครั้งที่ 3 เข้ามาให้บอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล พิจารณาอีกรอบ
 
 
โดยตามรายงานล่าสุดจากสำนักข่าวชื่อดังอย่าง บีบีซี ระบุว่า ข้อเสนอก้อนใหม่ที่ เจ้าบุญทุ่ม ยื่นเข้ามานั้น ถูกปัดตกโต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลาเพียงไม่กี่นาที คาดกันว่ามูลค่าครั้งนี้อยู่ที่ราว ๆ 114 ล้านปอนด์
 
เป็นที่เข้าใจกันว่า บอร์ดบริหารของทีมดังแห่งลุ่มแม่น้ำ เมอร์ซีไซต์ ยังคงแสดงจุดยืนตามที่เคยแถลงการณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กจะไม่ถูกขายออกไป และจะไม่รับพิจาณาข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้น 
 
ขณะเดียวกันสื่อทางฝั่งประเทศ สเปน ได้ให้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า บาร์เซโลนา อาจไม่ทำการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เข้าไป โดยพร้อมพิจารณาตัวเลือกอื่น ๆ แทน

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก