ผมอยากได้ ! ราฟา คอนเฟิร์ม สนคว้า เปเรซ จากปืนจริง

 

 

ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทีมของพวกเขานั้นสนใจคว้าตัว ศูนย์หน้าใกล้หมดอนาคตอย่าง ลูคัส เปเรซ ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อยู่จริง
 
เป็นที่ทราบกันดีว่า ดาวเตะวัย 28 ปี เริ่มไม่มีความสุขในถิ่น เอมิเรตต์ สเตเดียม เท่าที่ควรหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม พร้อมกันนี้ล่าสุดยังถูกบอร์ดบริหารมอบเสื้อเบอร์ 9 ให้กับ อเล็กซานเดร์ ลากาแซตต์ แบบไม่มีถามสักคำเป็นสาเหตุให้เขานั้นกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ในเร็ววัน
 
​​ตามรายงานล่าสุดจากสำนักข่าวกีฬาชื่อดังอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ราฟา เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาว สเปน กำลังเตรียมพร้อมสำหรับข้อเสนอ 13 ล้านปอนด์ ที่ทางทีม ปืนโต ปักป้ายราคาเอาไว้ 
 
"เรายังคงต้องการหลายตำแหน่ง ผมจะพูดให้เข้าใจนะ ผมมองไปยังหลายๆตัวเลือกและแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ชื่อเดียวด้วย มี 3 หรือ 4 ชื่อในแต่ละตำแหน่ง ถ้าเราไม่ได้ใครคนหนึ่งเราก็จะพุ่งเป้าไปที่เป้าหมายอื่นแทน"  เบนิเตซ กล่าว
 
"ผมชอบตัวนักเตะนะ เพราะผมมีเพื่อนที่รู้จักเขาดีอยู่ที่ ลา คอรุนญา ผมรู้ว่าเขาทำผลงานได้ดีมากที่นั่น เขามาที่นี่และน่าเสียดายที่ไม่ค่อยได้ลงมากนักแต่ผมก็ยืนยันว่าผมสนใจเขา" กล่าวต่อ เมือถูกนักข่าวยิงคำถามเกี่ยวกับ ข่าวเชื่อมโยงกับ เปเรซ

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก