เมืองใกล้บ้าน ! คล็อปป์ เผยความรู้สึก หลังทราบผลประกบคู่ ชปล. พบ ฮอฟเฟนไฮม์

 

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเดอะ นอร์มอล วัน ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกหลังทราบผลการจับฉลากประกบคู่ ฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ เพลย์ ออฟ ซึ่งต้องนำทัพลงสนาม ดวลกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมอันดับ 4 จาก บุนเดสลีก้า เยอรมนี
 
"มันน่าสนใจมากจริงๆ นั่นคือสิ่งที่ผมคาดการณ์เอาไว้แต่แรกอยู่แล้ว ตอนที่ผมดูถ่ายทอดสดการจับฉลาก ถ้ามีตัวเลือก ก็ดูเหมือนว่าเราคงได้เจอทีมจาก เยอรมัน อยู่แล้วล่ะ" คล็อปป์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการสโมสร
 
"มันชัดเจนตั้งแต่ตอนแรก ตอนที่พวกเรารู้ว่า เราอาจจะได้เจอกับใครบ้าง ว่ามันไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย และแล้วเราก็ได้เจอกับ ฮอฟเฟนไฮม์ และมันก็จะไม่ใช่เกมที่ง่ายอย่างแน่นอน แต่เราไม่ควรจะลืมสิ่งที่พวกเขาคิด ตอนที่พวกเขาเห็นการประกบคู่เช่นกัน มันคงไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาน่าจะได้รับ" 
 
"สำหรับผมแล้ว ผมไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับรู้ และในตอนนี้เราก็จะได้เริ่มต้นเตรียมพร้อม พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งนะ พวกเขาจบอันดับที่ 4 ในบุนเดสลีกา ซึี่งใครๆก็รู้ว่าไม่ธรรมดา"
 
 
"สโมสรนี้เป็นทีมที่น่าสนใจเอามากๆ พวกเขามีนักเตะอานุน้อยที่ฝีเท้าดีอยู่หลายคน แต่พวกเขาเพิ่งเสีย เซบาสเตียน รูดี้ และก็ นิคคลาส ชูเล ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปหมาดๆ และมันก็คงจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอยู่นิดหน่อย นอกจากนั้นพวกเขายังมี ผู้จัดการทีมที่อายุน้อยแค่ 30 ปี แต่เขาเป็นคนที่มี พรสวรรค์สูงมากๆ"
 
"มันจะเป็นเกมการแข่งขันที่มีความท้าทายรออยู่ไม่ใช่น้อย ผมตั้งตารอคอยมันอยู่แล้ว แต่ก่อนอื่นผมต้องเผชิญหน้ากับ วัตฟอร์ต ก่อน และเราก็จะเตรียมตัวไปด้วย มันน่าตื่นเต้นสุดๆไปเลย"
 
"ฮอฟเฟนไฮม์ ยังเป็นทีมที่ปักหลักใน บุนเดสลีกา ได้อย่างมั่นคง และอยู่ไม่ไกลจากบ้านของผมนัก ซึ่งเป็นแถวๆ ที่ผมเติมโตขึ้นมา มันเป็นที่ๆ สวยงาม 100 เปอร์เซ็นต์ และยังมีสนามที่ดีเยี่ยมอีกด้วย"

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก