แบ็กซ้าย "ฮัลล์ฯ" จองติวตรวจร่างกาย จ่อซบหงส์รายที่ 3

 

 

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
 
        
 
        แอนดี โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็ก ฮัลล์ ซิตี เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกาย จ่อกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ รายที่ 3 ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน
       
        ปราการหลังชาวสกอต ได้รับไฟเขียวหอบข้าวของออกจากค่ายเก็บตัว "เดอะ ไทเกอร์ส" เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคม หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกลงค่าตัวกันเรียบร้อยแล้ว ราคา 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)
       
        อย่างไรก็ตาม ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนปิดดีลตั้งแต่ต้นสัปดาห์นี้ เนื่องจากส่งรายชื่อ 25 ขุนพล ฟาดแข้งทัวร์นาเมนต์ "พรีเมียร์ ลีก เอเชีย โทรฟี 2017" ที่เกาะฮ่องกง เรียบร้อยแล้ว และไม่สามารถขอลงทะเบียนนักเตะเพิ่มได้
       
        โรเบิร์ตสัน ตกเป็นเป้าหมายของ "เดอะ เรดส์" มาระยะหนึ่ง คาดกันว่าหากผลการตรวจร่างกายราบรื่น ก็จะเดินตาม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ กับ โดมินิค โซลานเก หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชุดแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์
       
        เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ เป็นตัวเลือกอันดับแรกของ เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่ก็ไม่ใช่บทบาทที่ถนัด ขณะที่ "หงส์แดง" กำลังจะโละ อัลแบร์โต โมเรนา หลังมีข่าวพัวพันกับ เซบีญา อดีตต้นสังกัด และ นาโปลี 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th