สิงห์มีหนาว ! “เจ้าบุญทุ่ม” จ้องดูด อัซปิลิกวยต้า ขึ้นยาน

 

 

เจ้าบุญทุ่ม บาเซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แนวรับสารพัดประโยชน์จาก เชลซี โดยพร้อมทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปคุยอย่างจริงจัง เพราะเชื่อว่าจะสามารถคว้าตัว ปราการหลังรายนี้เข้าร่วมทีมได้หลังจาก สิงห์บูล เพิ่งประกาศเซ็นสัญญา อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็ค คนใหม่ จาก โรมา อย่างเป็นทางการ
 
ตามรายงานจากสื่อชื่อดัง แดนกระทิงดุุ อ้างว่า ดาวเตะวัย 27 ปี ใกล้จะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ บาซ่า ในซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการลงเล่นทุกนัดทุกวินาทีในลีกและถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ เชลซี สามารถผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
​​
แนวรับทีมชาติ สเปน ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาล 2012/13 จาก โอลิมปิค มาร์กเซย์ด้วยราคาราวๆ 8 ล้านปอนด์ และยังมีสัญญาอยู่ยาวจนถึงปี 2020
 
อย่างไรก็ตาม เจ้าบุญทุ่ม เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวใจให้นักเตะรายนี้ย้ายมาร่วมทำงานยังถิ่น คัมป์นู ได้แน่นอน โดยพร้อมทำการเปิดตัวเป็นบิ็กดีลแรกในซัมเมอร์นี้
 
การได้ย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับยอดทีม แดนกระทิงดุ แคว้นคาตาลัน นับว่าเป็นความไฝ่ฝันของบรรดานักเตะ สแปนิช กันแทบทุกคน ซึ่งถือว่าดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นจริงได้ไม่ใช่น้อย

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก