คนมีตังส์ ! ปูด ปารีส เตรียมทุ่มเงิน ล่า ฮาเมส ปาด ผี, สิงห์

 

 

ปารีส แซงค์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแดนน้ำหอม ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมโดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ฮาเมส โรดริเกซ แนวรุกชาว โคลัมเบีย จาก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด
​​
ก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 26 ปี เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอยู่หลายทีมทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง ลิเวอร์พูล แต่ด้วยราคาที่ไม่สมเหตุสมผลทำให้ต้องพากันคิดหนักตามๆกัน
 
​​
อย่างไรก็ตามสื่อใน สเปน ให้รายงานว่า ปีศาจแดง ยังคงตามดมกลิ่นสถานการณ์นี้อยู่แบบห่างๆ แต่ล่าสุดคาดว่า เปแอสเช กำลังเตรียมยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้าไปเจรจากับทีม แชมป์ ลา ลีกา ในเร็ววันนี้
 
ทั้งนี้ดาวเตะ ทีมชาติ โคลัมเบีย จะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเดนีน ซีดาน ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงค่อนข้างจะแน่นอน โดย เฮดโค๊ช สัญชาติ ฝรั่งเศส ก็พร้อมจะขายเขาออกไป แต่ประธานสโมสรอย่าง ฟอเรนติโน เปเรซ ได้ออกโรงประกาศว่าจะไม่ยอมขายถ้าไม่ได้ราคาที่เหมาะสม
 
ซึ่งแนวโน้มที่ ฮาเมส จะได้ย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ก็ดูว่ามีภาษีเหนือใครๆ นอกจากสโมสรชั้นนำอย่าง ปารีส จะพร้อมสู้ค่าตัวแล้ว ความท้าทายใหม่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ดาวเตะรายนี้ต้องการ หลังเริ่มไม่มีความสุขในถิ่น เบอร์นาบิว ภายใต้การนำทัพของ ซีดาน

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก