จะเลือกใคร ! ปืน ต้องสู้กับ เสือใต้ หากอยากได้ กลาง ชาลเก้

 

 

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ลีออน โกเรทซ์ก้า มิดฟิลดิ์ทีมชาติ เยอรมนี ของ ชาลเก้ 04 แต่ต้องเจองานยากเมื่อ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา เข้าร่วมวงล่าตัวดาวเตะรายนี้ด้วย
 
ตามรายงานของสื่อชื่อดังใน เยอรมัน ระบุว่า ไอ้ปืนใหญ่ กำลังให้ความสนใจกองกลางวัย 22 ปี เป็นอย่างมาก เพียงแต่กำลังรอดูสถานการณ์ การต่อสัญญาฉบับใหม่ของมิดฟิลดิ์รายนี้กับต้นสังกัดและถ้าหากการเจรจายังไม่มีความคืบหน้า อาเซน เวนเกอร์ ก็จะรอคว้าตัวมาร่วมทัพแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า
 
 ​​
ล่าสุดดูเหมือนว่าทีม ปืนโต คงต้องรีบยื่นข้อเสนอภายในซัมเมอร์นี้เลย เนื่องจากแชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมเข้าเจรจาทาบทามให้ดาวเตะรายนี้เข้าร่วมทัพโดยพร้อมจ่ายค่าตัวตามที่ ราชันสีน้ำเงิน ต้องการ
 
อย่างไรก็ตาม โกเรทซ์ก้า เหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทางด้านของประธานสโมสรก็ออกมาประกาศโคมๆว่าไม่ต้องการขายนักเตะออกไปแต่อย่างใด และพวกเขาจะกล่อมให้ห้องเครื่องรายนี้ตกลงอยู่ต่อให้ได้
 
 
 
ดาวเตะชุดแชมป์ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 มีส่วนสำคัญอยู่ไม่น้อยในการพาทีมชาติถลุงถึงเส้นชัยได้สำเร็จ และถ้าหากถามถึงความไฝ่ฝันของบรรดาผู้เล่นสัญชาติ เยอรมัน ว่าต้องการค้าแข้งให้กับสโมสรใด คำตอบที่ได้รับคงเป็นเสียงเดียวกันว่า "บาเยิร์น มิวนิค" 
 
งานนี้ต่อให้ ชาลเก้ ไม่สามารถหาคำตอบเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้และจำเป็นต้องเสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้าเชื่อได้เลยว่า เสือใต้ ก็ยังคงมีภาษีการได้ตัวห้องเครื่องรายนี้มากกว่า ปืนโต

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก