"ไลป์ซิก" ดับฝันหงส์ "เคอิต้า" กี่บาทก็ไม่ขาย

 

 

เคอิต้า หมดหวังสำหรับหงส์แดง
 
        ผู้บริหารของ อาร์เบ ไลป์ซิก รองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยผ่านสื่อว่า นาบี เคอิต้า กองกลางประจำทีม คือสมบัติสุดล้ำค่าที่ต้นสังกัดต้องหวงแหน และจะไม่ปล่อยให้ ลิเวอร์พูล มาเอาตัวไปได้แม้จะได้รับข้อเสนอมากมายสักเพียงใดก็ตาม
       
       แข้งวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" หลังโชว์ฟอร์มดีพาน้องใหม่แสดงผลงานร้ายบริสุทธิ์ จบตำแหน่งรองแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ปีล่าสุดแสดงความสนใจอยากได้เหมือนกัน
       
       ก่อนหน้านี้ สื่อตั้งข้อสังเกตว่า ลิเวอร์พูล อาจยอมทุ่มทุนสร้างเป็นสถิติสโมสร 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,913 ล้านบาท) สู่ขอดาวเตะทีมชาติกินีมาร่วมทัพ ทว่า ราล์ฟ รังนิค ผู้อำนวยการของ ไลป์ซิก ไม่ยินยอมปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญให้กับทีมไหนทั้งสิ้น
       
       "เรามีความชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยผู้เล่นตัวหลักคนใดออกไป ไม่มีอะไรทำให้เราขับเคลื่อนได้ เป็นเรื่องปกตินั่นแหละที่สโมสรต่างๆมักให้ความสนใจนักเตะของเรา แต่บอกเลยว่าสิ่งนี้ไม่มีผลอะไรกับเราทั้งสิ้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น" รังนิค เผย
       
       สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งเซ็นสัญญาสองแนวรุกตัวใหม่อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โดมินิค โซลังเก มาเสริมความแข็งแกร่ง ทว่าต้องเสริมมากกว่านี้หากหวังความสำเร็จในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะการที่ทีมต้องเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก เพื่อลุ้นตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม 

 

 

 

 

 

ขอบขอบคุณแหล่งที่มาข่าวจาก Manager.co.th