สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 27 มิถุนายน 2560 : ตราหมี รอฉก พระเจ้า, ไลป์ซิก ขาย เกอิต้า 70 ลป

 

 

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 26 มิถุนายน 2560 (เมื่อวาน)


1. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

แอตเลติโก มาดริด สนใจจะคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งถูกปล่อยจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารังในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะไปพอเหมาะพอเจาะกับ ตราหมี ที่จะสามารถเสริมทีมได้อีกทีเมื่อเดือนมกราคม 2018 นู่นเลย เนื่องจากโดนลงโทษเรื่องการซื้อนักเตะผิดกฏ


2. อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์

หลังจากที่ โอลิมปิค ลียง ได้ตัวกองหน้าของ เชลซี อย่าง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร มาล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ ก็เหมือนว่าดาวยิงเลือดน้ำหอมอย่าง ลากาแซ็ตต์ ก็น่าจะอยู่ในสถานะที่ว่าซะแล้ว คงเป็นโอกาสดีสำหรับบรรดาทีมที่กำลังให้ความสนใจศูนย์หน้ารายนี้


3. ติมูเอ้ บากาโยโก้

มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า มิดฟิลด์จาก โมนาโก ได้เดินทางมาถึง ลอนดอน เรียบร้อยแล้ว และเตรียมทีจะเข้าตรวจร่างกายกับทางด้าน สิงโตน้ำเงินคราม แล้วด้วย โดยหาก เชลซี มีการเปิดตัวของนักเตะใหม่รายนี้ เราก็คงได้เห็นการย้ายออกไปของ มาติช ด้วยเช่นกัน


4. เนมานยา มาติช

ทำเอาสื่อและแฟน ๆ ปีศาจแดง แตกตื่นกันเลยทีเดียว สำหรับข่าวของ เนมานยา มาติช ที่ล่าสุดได้มีการรายงานว่าสามารถตกลงเรื่องของค่าตัวได้แล้วเป็นที่เรียบร้อยโดยอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน และยังได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย


5. นาบี เกอิตา

อาร์เบ ไลป์ซิก ได้บอก ลิเวอร์พูล ว่าจะไม่ยอมเจรจาเรื่องการขาย นาบี เกอิตา แน่นอนหากไม่มีข้อเสนอมากกว่า 70 ล้านปอนด์ หลังจากที่ฤดูกาลก่อน เกอิตา คือคีย์แมนพา ไลป์ซิก คว้ารองแชมป์ บุนเดสลีกา อย่างเซอร์ไพรส์ด้วยการยิงไปถึง 8 ประตูบวกกับ 7 แอสซิสต์ใน 31 นัด


6. แบลส มาตุยดี้

มีการรายงานว่าทางด้าน ม้าลาย ยูเวนตุส ได้หันมาให้ความสนใจมิดฟิลด์ตัวเก่งของ เปแอสเช อย่าง แบลส มาตุยดี้ อีกครั้ง หลังจากที่ได้ยินข่าวว่ากองกลางรายนีี้ ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่กับทีม ทั้งที่กำลังจะหมดลงในปีหน้า


7. ลูคัส เลวา

น่าจะใกล้ถึงวันอำลาถิ่นแอนฟิลด์ของ ลูคัส เลวา เข้ามาทุกขณะ เพราะเหลืออีกเพียงไม่กี่วัน เขาตกเป็นข่าวกับหลาย ๆ สโมสรทั้งกับ เบซิคตัส, นิวคาสเซิล, เกรมิโอ ล่าสุดสื่อดังอย่าง โฟโตแม็ค ของประเทศตุรกี ก็รายงานว่า แทร็บซอนสปอร์ จะเป็นม้ามืดที่วิ่งแซงแรงในโค้งสุดท้ายเพื่อคว้าตัว ลูคัส ไปร่วมทีมได้ในที่สุด


8. ฟาบิโอ บอรินี

ฟาบิโอ บอรินี แนวรุกจาก แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ อาจจะได้กลับไปค้าแข้งยัง กัลโช เซเรีย อา อีกครั้ง หลังจากที่เขาตัดสินใจย้ายออกจาก อาแอส โรมา มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2012 โดยคราวนี้เป็นทางด้าน ลาซิโอ ที่ให้ความสนใจและคาดว่าจะใช้เงิน 6 ล้านปอนด์ในดีลนี้


9. บิโตโล

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแอ็คชั่น ได้ให้ความสนใจในตัวของ บิโตโล ปีกวัย 27 ปีของ เซบียา เพื่อหวังได้ตัวมาเล่นในกราบขวาแทน วิเตอร์ โมเสส


10. ลาซาร์ มาร์โควิช

สื่อดังอังกฤษ เผยว่า แตนอาละวาด วัตฟอร์ด นั้นต้องการได้ตัวของแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ที่ถูกปล่อยให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวไปเมื่อฤดูกาลก่อน โดยคาดการณ์กันว่า วัตฟอร์ด น่าจะได้ตัวไปในราคา 12 ล้านปอนด์


11. เจสัน เดนาเยอร์

โอลิมปิก ลียง จ่อจะได้ตัว เจสัน เดนาเยอร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยในฤดูกาลก่อนนักเตะชาวเบลเยียมถูกยืมตัวไปเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ หากก็ไม่อาจช่วยให้ทีมของ เดวิด มอยส์ รอดตกชั้นได้ แถมเขาก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอลา แต่อย่างใด จึงเชื่อว่าเขาจะถูกปล่อยจากทีมซึ่งมี กาลาตาซาราย และ กิโรนา เป็นข่าวก่อนหน้านี้


12. เบ็น กิ๊บสัน

มีรายงานว่า เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดนั้นต้องการที่จะได้ เบ็น กิ๊บสัน เซ็นเตอร์แบ็คของ มิดเดิลสโบรห์ และได้เตรียมเงิน 25 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย


13. ยายา ซาโนโก

ยายา ซาโนโก อดีตหัวหอกดาวดับ อาร์เซนอล เตรียมเซ็นสัญญากับ ตูลูส ทีมดังแห่งลีกเอิง โดย ซาโนโก ลงสนามไปเพียง 20 นัดเท่านั้นตลอด 4 ปีที่ผ่านมากับ ปืนใหญ่ พร้อมไม่สามารถแสดงอะไรออกมาได้เป็นชิ้นเป็นอันเลย


14. เบอร์ทรานด์ ตราโอเร


ลียง ได้จัดการเซ็นสัญญากับ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร หัวหอกดาวรุ่งจาก เชลซี ถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสโมสรดังในลีกเอิงได้คอนเฟิร์มเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ว่า เบอร์ทรานด์ ตราโอเร เป็นชาวลียง เรียบร้อยแล้ว ! ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (8.8 ล้านปอนด์) พร้อมสัญญา 5 ปี"

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก