สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 23 มิถุนายน 2560 : ผี ทุ่มเงินล่า มาร์ควินญอส, หงส์ รอขาย โมเรโน

 

 

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 21 มิถุนายน 2560 : (เมื่อวาน) 
 
1. ฟาบินโญ
 
แม้ว่าจะมีข่าวออกมาแตกเป็นสองเสียงว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นต้องการตัวของ ฟาบินโญ นักเตะดาวดังของ โมนาโก และบางสื่อก็บอกว่าไม่ได้เป็นที่ต้องการของ มูรินโญ แต่เวลานี้เริ่มมีความเคลื่อนไหวว่า ปีศาจแดง ได้เริ่มเข้าติดต่อกับ โมนาโก แล้ว
 
2. ราฟาเอล เกร์เรโร
 
แมนเชสเตอร์ ซืตี้ สนใจจะคว้าตัว ราฟาเอล เกร์เรโร วิงค์แบ็ค จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยนักเตะทีมชาติ โปรตุเกส รายนี้สามารถทำผลงานได้อย่างเยี่ยมยอดเมื่อฤดูกาลก่อน จนทำให้หลายๆ ทีมทั่วยุโรปหันมาสนใจด้วย 
 
3. มาร์ควินญอส
 
โฆเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความป๋าในตลาดซื้อขายอีกครั้ง โดยคราวนี้ยอมทุ่มเงินสูงถึง 70 ล้านยูโร เพื่อกระชาก มาร์ควินญอส ออกมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปราการหลังชาวบราซิล ถือว่าเป็นแข้งระดับพรสวรรค์สูงที่มีโอกาสก้าวขึ้นไปเป็นระดับโลกในอนาคตอันใกล้ แถมยังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลนา มานานหลายปีแล้วด้วย  
 
4. อัลแบร์โต โมเรโน
 
ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธขาย อัลแบร์โต โมเรโน ให้ นาโปลี ด้วยจำนวนเงิน 11 ล้านปอนด์ โดยทาง เยอร์เกน คล็อปป์ เองก็ยืนกรานว่าหากจะขายก็ต้องราคาไม่น้อยกว่า 12 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ซื้อ โมเรโน มาจาก เซบียา เมื่อปี 2014 นั่นเอง 
 
5. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน
 
อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม เชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังดึงตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ของทีม อาร์เซนอล ไปเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เหลือสัญญากับทีม “ปืนใหญ่” อีกเพียงปีเดียว และยังไม่ได้รับข้อเสนอในการเซ็นต์สัญญาใหม่แต่อย่างใด 
 
6. มักซ์ เมเยอร์
 
แนวรุกจาก ชาลเก้ 04 กำลังเป็นที่สนใจของ ไก่เดือยทอง สเปอร์ส และเตรียมที่จะยื่นเงินจำนวนกว่า 17.5 ล้านปอนด์ให้กับทาง ราชันสีน้ำเงิน เพื่อหวังคว้าตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้เข้ารังก่อนเปิดฤดูกาล
 
7. เลอันโดร ปาเรเดส
 
ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจจะคว้าตัวนักเตะของ โรมา อีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นทาง เลอันโดร ปาเรเดส ซึ่ง หากว่าเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญาอีกจะถูกตั้งราคาขายไว้ที่ 22 ล้านปอนด์ สำหรับทีมที่สนใจ 
 
8. ลีออน โกเรทซ์กา
 
อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เตรียมทุ่มเงิน 21 ล้านปอนด์ให้กับ ชาลเก้ 04 เพื่อนำ ลีออน โกเรทซ์กา กองกลางดาวโรจน์มาช่วยบัญชาเกมแดนกลางในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ปีนี้จะอายุเพิ่ง 22 ปีเท่านั้น 
 
9. เบนจามิน เมนดี
 
เจอร์เกน คล็อปป์ เองก็ต้องรีบหาคนมาทดแทน โมเรโน ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยมีการรายงานว่า กุนซือเฮฟวีเมทัล นั้นอยากได้ เบนจามิน เมนดี แข้งดาวรุ่งค่าพลังสูงปรี๊ดจากค่าย โมนาโก มาใช้งานมากที่สุด  
 
10. อุสมาเน เดมเบเล
 
ล่าสุด เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมโดดเข้ากลางวงตะลุมบอนเพื่อทำการคว้าชิ้นปลามันไปครองโดย แม้ว่าทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจาก บุนเดสลีกา จะเพิ่งประกาศออกมาหยก ๆ ว่าจะไม่ขายแนวรุกตัวเก่งอย่าง อุสมาเน เดมเบเล
 
11. เชยี โอโจ้
 
นิวคาสเซิล นั้นมีข่าวว่าต้องการคว้าตัว เชยี โอโจ้ ปีกของทีม ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งเชื่อว่า โอโจ้ นั้นอาจจะได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวเป็นครั้งที่ 3 ในช่วงเปิดฤดูกาลนี้เพื่อลีกทางการลงเล่นเป็นตัวจริงของ ปีกจรวดที่เพิ่งซื้อมาจาก โรมา อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั่นเอง 
 
12. รอสส์ บาร์คลีย์
 
ยังคงตามตื้อไม่เลิกสำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ยังคอยตามส่องมิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน อย่าง รอสส์ บาร์คลีย์ ที่ทำท่าว่าอยากจะย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในซัมเมอร์นี้
 
13. ซูโซ
 
ไก่เดือยทอง สโมสรดังจาก ลอนดอน ให้ความสนใจปีกตัวเก่งจาก เอซี มิลาน อย่าง ซูโซ วัย 23 ปีที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจากฤดูกาลก่อน ซึ่งนักเตะรายนี้จะหมดสัญญากับ ปีศาจแดงดำ ในปี 2019
 
14. โมฮาเหม็ด ซาลาห์
 
 หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้บรรลุสัญญาการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยค่าตัว 34.3 ล้านปอนด์หลังจากที่ตกเป็นข่าวยืดเยื้อกันอย่างยาวนาน แถมยังถูก โรมา ต้นสังกัดของปีกตัวจี๊ดปฏิเสธแล้วปฏิเสธอีก ในที่สุด เจอร์เกน คล็อปป์ ก็ประสบความสำเร็จในการปิดบิ๊กดีลประจำซัมเมอร์นี้กับเขาบ้างเสียที 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก