สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 9 มิถุนายน 2560 – หงส์ เบนเข็มหา อเซนซิโอ้, เมสซี ขออยู่ บาร์ซา

 

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 9 มิถุนายน 2560 - หงส์ เบนเข็มหา อเซนซิโอ้, เมสซี ขออยู่ บาร์ซา
 
 
 
 
 
สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 8 มิถุนายน 2560 (เมื่อวาน)
 
12. มาร์โก อเซนซิโอ้
ไม่รู้ว่าจริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจังสำหรับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ได้มีข่าวตีข่าวพวกเขากำลังจะยื่นข้อเสนอให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อแลกกับแนวรุกตัวจี๊ดอายุน้อยอย่าง อเซนซิโอ้ ด้วยเงินกว่า 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
 
11. นิโคลาส โอตาเมนดี
สื่อเผยว่าทางด้าน โอตาเมนดี ยังไม่อาจปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเท่าที่ควรอีกทั้งในอนาคตอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆ ของ เป็ป กวาร์ดิโอลา ดังนั้นอาจเป็นไปได้ว่าประสบการณ์อันเยี่ยมยอดตอนค้าแข้งกับ บาเลนเซีย แข้งวัย 29 เองจึงอยากจะกลับไปยัง ลาลีกา ที่คุ้นเคยอีกครั้ง 
 
10. เอ็มเร มอร์
เจอร์เกน คล็อปป์ นั้นมีความชื่นชอบในตัว มอร์ มากเป็นพิเศษ และยิ่งเห็นว่าเด็กคนนี้มีพัฒนาการอันยอดเยี่ยมในถิ่นเสือเหลือง ก็ยิ่งทำให้รู้สึกน่าสนใจมากขึ้นไปอีก จนกระทั่ง เดอะ ซัน สื่อดังจากอังกฤษ ถึงกับต้องออกมาเคลมว่า กุนซือเด็กแนว นั้นต้องการยื่นข้อเสนอยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีให้ทาง ดอร์ทมุนด์ ได้ขบคิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
9. มามาดู ซาโก้
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เป็นทีมล่าสุดที่สนใจจะคว้าตัว มามาดู ซาโก กองหลังจอมแกร่งจาก ลิเวอร์พูล 
โดยแข้งวัย 27 ปีเพิ่งไปทำผลงานอย่างสุดยอดกับ คริสตัล พาเลซ แต่ก็ยังเชื่อกันว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ก็ยังไม่ได้มีเขาอยู่ในแผนการทำทีมเช่นเดิม 
 
8. แดนนี วอร์ด
แดนนี วอร์ด ผู้รักษาประตูวัย 23 ปีได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่าอยากให้ต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวเขาให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมที่เฝ้าเสาพาเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม
 
7. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค
แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะประกาศออกไปว่าเลิกให้ความสนใจปราการกลังอย่าง ฟาน ไดจ์ค แล้ว แต่ว่าก็ไม่แน่เสมอไป เพราะว่าตอนนี้พวกเขากำลังรอผลการตัดสินอยู่ว่าจะเป็นเช่นไร และหากไม่โดนอะไร คงเป็นไปได้ว่าอาจกลับมาเร่งคว้าตัวกองหลังรายนี้เข้าทีมอีกครั้ง
 
6. อเล็กซิส ซานเชซ
นอกจากมีทาง บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังหาทางตะล่อมดาวยิงของ อาร์เซนอล ไปร่วมทีมให้ได้ ตอนนี้หาก เสือใต้ อยากได้จริง ๆ คงต้องเร่งมือหน่อยแล้ว เพราะว่า เชลซี เองก็พยายามรุกคืบเข้าหาดาวยิงชิลี รายนี้ด้วยเช่นกัน
 
5. ดีเอโก้ คอสต้า
หลังจากมีข่าวว่าถูก คอนเต้ ปฏิเสธให้มีอนาคตต่อกับทีมในช่วงฤดูกาลหน้า ก็มีทางด้าน เอซี มิลาน ที่รีบยื่นมือมารับ คอสต้า ไปใช้งานต่อทันที โดยว่ากันว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่อาจจะต้องแข่งกับทีมจาก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก ด้วยนะ
 
4. คีเลียน เอ็มบาปเป้
นอกจากจะเป็น อาร์เซนอล ที่คอยให้ความสนใจดาวยิงอายุน้อยรายนี้ ก็ดูเหมือนจะเป็น เรอัล มาดริด นี่ล่ะ ที่จะเอาจริงเอาจังในการตามล่า เอ็มบาปเป้ ด้วย แถมเรื่องเงินไม่ต้องพูดถึงเลย เพาะพวกเขาพร้อมทุ่มมาก ๆ หากจะได้ดาวโรจน์รายนี้เข้ามายัง ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว
 
3. แกเร็ธ เบล
ว่ากันว่า เทพวานร อาจจะถูกปล่อยตัวให้กับทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที ถ้าหากว่าพวกเขาสามารถคว้าตัวของ คีเลียน เอ็มบาปเป้ มาจาก โมนาโก ได้สำเร็จ เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น
 
2. ลูคัส เลวา
สื่ออย่าง เดลี เมลล์ ได้ออกมาเผยว่าทางด้านมิดฟิลด์ชาวแซมบ้า รายนี้ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาในการที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับอดีตทีมเก่าอย่าง เกรมิโอ ซึ่งเป็นลีกบ้านเกิดประเทศ บราซิล 
 
1. ลิโอเนล เมสซี
ดาวยิงระดับเทพของ บาร์เซโลนา ได้ออกมาเผยว่าตัวเขาเองนั้นมีความใฝ่ฝั่นที่จะค้าแข้งและแขวนสตั้ดกับทีม โดยไม่คิดที่จะย้ายไปที่ไหนทั้งนั้น แบบนี้ทำเอาแฟน ๆ เชลซี ที่เคยได้ยินได้ฟังข่าวว่า เมสซี เองมีลุ้นจะไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็หมดหวังแล้ว

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก