หาบ้านหลังใหม่ได้เลย! เสือใต้ประกาศลอยแพ”บาดสตูเบอร์”

 

ทัพ”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาลนี้ ประกาศ! สโมสรจะไม่ต่อสัญญากับ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ แนวรับชาวเบียร์วัย 28 ปี ที่กำลังจะหมดอายุลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แน่นอน หลัง ชาลเก้ 04 ยืมตัวไปใช้งานแล้วไม่เซ็นร่วมทัพถาวร
 
 
 
 
 
 
โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ / Holger Badstuber
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ล่าสุด! “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน ประจำฤดูกาลนี้ (2016/2017) ยืนยันว่าสโมสรจะไม่ต่อสัญญากับ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ แนวรับชาวเบียร์วัย 28 ปี ที่กำลังจะหมดอายุลงในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายนนี้แน่นอน
 
ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรว่า!”ตั้งแต่ถูกปล่อยให้ชาลเก้ 04 ยืมตัวไปเมื่อต้นปีเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาก็ได้ลงเล่นมากขึ้น หวังอย่างยิ่งว่า โฮลเกอร์ จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดต่อไปในอนาคต และเราขอขอบคุณสำหรับความมุ่งมั่นอันน่าเอาแบบอย่างตลอด 15 ปีที่ผ่านมาที่อยู่กับเรา”
 
ในขณะที่”ราชันสีน้ำเงิน” ซึ่งได้ยืมตัว บาดสตูเบอร์ มาร่วมงานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้ลงเล่นในเกมลีกไป 10 เกม ก็ออกมาบอกว่า!”เราจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ บาดสตูเบอร์ เราจะอำลาเขาในเกมวันเสาร์นี้” จากการออกมาเปิดเผยของ คริสเตียน ไฮเดล ผู้อำนวยการกีฬาชาลเก้

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก