“แคล็ตเท่นเบิร์ก”เปาดังลาบ้านเกิดโยกทำงานโกยเงินเศรษฐีน้ำมัน

 

มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก สิงห์เชิ้ตดำคนดังชาวอังกฤษ วัย 41 ปี ซึ่งทำหน้าที่เป่าตัดสินเกมมาอย่างยาวนานถึง 12 ปี กำลังจะย้ายไปรับตำแหน่งทำงานที่สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย จากการออกมาเปิดเผยของคณะกรรมการผู้ติดสินฟุตบอลอาชีพ (PGMOL)
 
 
 
 
มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก / Mark Clattenburg
 
 
สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา(13 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น) มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก เปาวัย 41 ปี กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง หลังจากที่ได้รับการทาบทามจากสหรัฐอเมริกา และจีน ก่อนที่สุดท้ายผู้ตัดสินคนดังชาวอังกฤษ จะเลือกตอบรับข้อเสนอจากสหพันธ์ลูกหนัง”เศรษฐีน้ำมัน”ซาอุดิอาระเบีย
 
ขณะที่ทางคณะกรรมการผู้ติดสินฟุตบอลอาชีพ (PGMOL) ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า!”เราเข้าใจดีว่านี่คือโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับ มาร์ค และยังถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเคารพระดับสูงต่อผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หวังว่า มาร์ค จะโชคดี และประสบความสำร็จ”
 
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก จะไปทำงานที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในฐานะหรือตำแหน่งอะไร และน่าจะยุติบทบาทการทำหน้าที่ผู้ตัดสินในอังกฤษ ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก จะกลับมาเปิดฉากอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ศกนี้

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก