เร่เข้ามา! ปืนประกาศขาย”อเล็กซิส” 43 ล้านปอนด์ ซัมเมอร์นี้

 

จริงหรอ!! “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พร้อมแล้วที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติชิลี วัย 28 ปีเบอร์ 7 ให้กับทีมที่สนใจ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องได้ราคาตามที่ต้องการ อยู่ที่ 43 ล้านปอนด์ จากการนำเสนอข่าวของ “Corriere dello Sport”
 
 
 
 
อเล็กซิส ซานเชซ / Alexis Sánchez
 
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ล่าสุด! ตกเป็นข่าว จากการนำเสนอของสำนัก “Corriere dello Sport” ซึ่งรายงานว่า “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมแล้วที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะตัวเก่งวัย 28 ปี ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ (2016-2017)
 
ทั้งนี้ระบุว่าสืบเนื่องมาจากสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ของอดีตนักเตะอูดิเนเซ่ และบาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถหาข้อยุติหรือข้อตกลงร่วมกันได้เป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจขายดีกว่าต้องเสียนักเตะไปโดยไม่ได้แม้แต่แดงเดียว ขณะที่สัญญาของดาวเตะทีมชาติชิลี จะหมดอายุในปี 2018
 
โดย”เดอะ กันเนอร์ส” พร้อมขายทันที หากได้ค่าตัวตามที่ต้องการ เป็นจำนวนเงินอยู่ที่ 43 ล้านปอนด์ สำหรับ อเล็กซิส เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 นั้นตกเป็นข่าวพัวพันหลายทีมช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงทีมในลีกจีน ฯลฯ

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก