ข้ากลับมาแล้ว! เรือใบใส่ชื่อ “ยาย่า” คืนยูซีแอล ‘เฆซุส’ติดด้วย

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบแทนฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าด้วยการใส่รายชื่อเจ้าตัวในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาท์อีกครั้งโดย กาเบรียล เฮซุส หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงก็มีชื่อเช่นเดียวกัน
 
 
 
 
ยาย่า นั้นหลุดจากทีมไปเมื่อต้นฤดูกาลรวมถึงโดนสโมสรไม่ส่งชื่อไปเล่น ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาลนี้หลังมีปัญหากับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม
 
 
อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว เป็ป ได้กลับลำหันมาให้โอกาสแข้งวัย 33 ปีลงเล่นอีกครั้งและเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจพร้อมกับเป็นหนึ่งในคีย์แมนที่ทำให้ทีมฟอร์มเยี่ยมในตอนนี้
 
ทั้งนี้คนที่ต้องกระเด็นออกจากทีมแทนที่ของ ยาย่า ก็คือ อิลคาย กุนโดกาน มิดฟิลด์ของทีมที่เดี้ยงพักยาวรวมถึง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกดาวรุ่งที่แม้ไม่อยู่ในโควต้า แต่ว่าสามารถลงเล่นได้อยู่แล้วตามกฏโฮมโกรว์นนั่นเอง
 
21 นักเตะที่ แมนฯ ซิตี้ ลงทะเบียน :
 
ผู้รักษาประตู : เคลาดิโอ บราโว่, วิลลี่ กาบาเยโร่
 
กองหลัง : บาการี่ ซานญ่า, แวงซองต์ กอมปานี, ปาโบล ซาบาเลต้า, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, กาแอล กลิชี่, จอห์น สโตนส์, นิโคลัส โอตาเมนดี้
 
กองกลาง : ราฮีม สเตอร์ลิง, ยาย่า ตูเร่, เฆซุส นาบาส, เควิน เดอ บรอยน์, ฟาเบียน เดลฟ์, เลรอย ซาเน่, ดาบิด ซิลบา, แฟร์นานดินโญ่, เฟอร์นานโด
 
กองหน้า : โนลิโต้, เซร์คิโอ อเกวโร่, กาเบรียล เฮซุส

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก