ยังห่างเสือใต้!เสือเหลืองบุกเฉือนเบรเมน 10 ตัวหวิด 2-1

 

ดอร์ทมุนด์ก็เอาชนะเบรเมนไปได้ 2-1 โดย อันเดร ชูร์เล่ ยิงให้ทีมออกนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ดันมาเสียท่า แวร์เดอร์ เบรเมน ที่เหลือ 10 คนตีเสมอได้ แต่ยังดีที่ ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค ช่วยยิงประตูชัยให้เฉือนเอาชนะ 2-1 ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ชั่วคราวมี 30 คะแนน ก็ยังห่างจากบาเยิร์นจ่าฝูงอยู่ไกลถึง 12 แต้ม
 
 
 
 
ฟุตบอล บุนเดส ลีก้า เยอรมัน
 
วันที่ 21 มกราคม 2560
 
แวร์เดอร์ เบรเมน 1-2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
 
สนาม : เวเซอร์สตาดิโอน
กรรมการ : ดาเนียล ซีเบิร์ท
ผู้ทำประตู : 0-1 ชูร์เล่ น.5 , 1-1 บาร์เทิลส์ น.59 , 1-2 พิสซ์เช็ค น.71
 
นาทีที่ 5 เสือเหลืองนำไว จากจังหวะบอลทุ่มถึงรอยส์จับได้โดนตามแหย่ แต่กลายเป็นดี บอลทะลักถึง ชูร์เล่ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนจะเลี้ยงหนีดรอบนี่ไปได้แล้วยิงเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย 0-1
 
นาทีที่ 39 เบรเมนงานเข้า หลังต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ รอยส์ หลุดเดียวจะเข้าเขตโทษ ดรอบนี่ ตัดสินใจออกมาตัดบอลนอกกรอบ แต่รอยส์ถึงบอลก่อนโดนดรอบนี่ยกขาค้างยันใส่รอยส์ กรรมการตัดสินใจควักแดงให้ทันที
 
นาทีที่ 59 เสือเหลืองพลาดท่า โดนเบรเมนที่มีคนน้อยกว่าตีเสมอ จากจังหวะ ฟริทซ์ โหม่งบอลเลยไปถึงบาร์เทิลส์ เอาบอลลงลากหาเขตโทษกองหลังดอร์ทมุนด์ลงไม่ทัน สุดท้าย บาร์เทิลส์ ซัดเข้าไปไม่เหลือ 1-1
 
นาทีที่ 71 ทีมเยือนเฮอีกรอบ หลังได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จังหวะต่อเนื่องจากเตะมุม แถวสองเก็บได้ยิงอัดเข้ามาติดแฉลบแล้วกลายเป็นดีลอยมาเข้าทาง พิสซ์เช็ค สะกิดบอลข้ามวีด์วัลด์เข้าไป 1-2
 
จบเกมดอร์ทมุนด์ก็เอาชนะเบรเมนไปได้ 2-1 โดย อันเดร ชูร์เล่ ยิงให้ทีมออกนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ดันมาเสียท่า แวร์เดอร์ เบรเมน ที่เหลือ 10 คนตีเสมอได้ แต่ยังดีที่ ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค ช่วยยิงประตูชัยให้เฉือนเอาชนะ 2-1 ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ชั่วคราวมี 30 คะแนน ก็ยังห่างจากบาเยิร์นจ่าฝูงอยู่ไกลถึง 12 แต้ม
 
 
รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง
 
แวร์เดอร์ เบรเมน : 3-5-2
ประตู : ยาโรสลาฟ ดรอบนี่
กองหลัง : นิคลาส มอยซานเดอร์ , ลามีน ซาเน่ , ซานติอาโก้ การ์เซีย
กองกลาง : โรเบิร์ต เบาเออร์ , โธมัส เดลานีย์ , เคลเมนส์ ฟริทซ์ , แซร์ก กนาบรี้ , ฟิน บาร์เทิลส์
กองหน้า : มักซ์ ครูเซ่ , เคลาดิโอ ปิซาร์โร่
 
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : 4-2-3-1
ประตู : โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์
กองหลัง : มัตธิอัส กินเตอร์ , โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส , ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค , มาร์เซล ชเมลเซอร์
กองกลาง : ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล , กอนซาโล่ คาสโตร , ชินจิ คากาวะ , มาร์โก้ รอยส์ , คริสเตียน ปูลิซิช
กองหน้า : อันเดร ชูร์เล่

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก