ราฟาผิดหวังลูกทีมพลาดถูกนักบุญตีเจ๊า

 

 

 
 
  ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของเชลซี ผิดหวังกับผลสกอร์ที่ออกมาทั้งๆที่นำคู่แข่งถึงสองลูกและมีโอกาสอีกที่จะได้ประตูที่สามแต่สุดท้ายกับต้องมาโดน"นักบุญ"เซาธ์แธมป์ตัน ไล่ตีเสมอ 2-2 นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้นักเตะทุกคนสวมหัวใจเพชฌฆาตและโชว์ฟอร์มให้ดุยิ่งกว่านี้ในนัดต่อไป 
 
 
 
ราฟาเอล เบนิเตซ / Rafael Benitez
 
     ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 17 (ตกค้าง) ระหว่าง!"สิงห์บูลส์"เชลซี พบ"นักบุญ"เซาธ์แธมป์ตัน เมื่อคืนวันพุธที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา!ปรากฎว่าเจ้าถิ่น(เชลซี) ทำได้เพียงเสมอกับทีมเยือน 2-2 ทั้งๆที่ได้สองประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เดมบ้า บา กับ เอเดน ฮาซาร์ด แต่ก็โดนสองแข้งเซาธ์แธมป์ตัน ยิงคืนสองลูกรวดเช่นกันจาก ริกกี้ แลมเบิร์ต กับ เจสัน พันเชียน ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 
 
     "เราต้องเร่งแก้ไขเรื่องนี้ด่วน ตอนที่นำ 2-0 คุณต้องคุมเกมให้ดี และยิงลูกที่ 3 เพื่อปิดเกม เรามีโอกาสมากมายแต่ก็ทำไม่ได้ วันนี้เราพลาดแถมให้ความหวังแก่คู่แข่ง และพวกเขาก็เล่นเกมสวนกลับจนได้ประตู ผมรู้สึกผิดหวังและคิดว่าไม่ควรยินดีกับผลที่เกิดขึ้น ตอนนี้เราอยู่อันดับ 3 ต้องพยายามไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเก็บ 3 แต้มในเกมนัดต่อไป จากนี้ไปต้องมาช่วยกันคิดว่าจะพัฒนาไปต่อได้อย่างไร"นายใหญ่ชาวสเปนวัย 52 ปีกล่าวในที่สุด! 
 
 
 
ที่มา  Rakball