“มู” แนะเด็กผีดู “ป๊อกบา” ปล่อยของซีซันหน้า

 

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า พอล ป๊อกบา กองกลางค่าตัวแพงที่สุดในโลก จะรีดเร้นศักยภาพของตัวเองจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ฝีเท้าเยี่ยมภายในการแข่งขันฤดูกาลหน้า หากใช้เวลาตลอดฤดูกาลนี้ปรับตัวเข้ากับฟุตบอลผู้ดีได้
 
       
 
       ดาวเตะวัย 23 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มจ่ายให้เพื่อนยิงประตูในเกมที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 โดยนับว่าผลงานในสนามเริ่มดีวันดีคืนหลังเก็บข้าวของย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วมีปัญหาต่อการปรับสไตล์ให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษในช่วงแรก
       
 
       ทว่า จากผลงานนัดล่าสุด ทำให้ มูรินโญ เชื่อมั่นว่าฤดูกาลหน้า จะต้องเป็นปีทองที่แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ฉายแสงไปทั่วโลก “พรีเมียร์ ลีก เป็นลีกที่ยาก ต่อให้คุณเล่นที่ อิตาลี มา 3-4 ปี แต่พอย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ ลีก มันแตกต่างกัน เขากำลังทำได้ดี มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ผมนึกภาพได้เลยว่าปีหน้าเขาจะก้าวสู่ระดับท็อป”
       
       ขณะที่ ป๊อกบา ซึ่งมีชื่อติดอันดับ 14 ของการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ “เดอะ สเปเชียล วัน” เชื่อว่าสักวันหนึ่งรางวัลจะต้องมาถึงมือแน่ “ณ จุดนี้ ถ้าคุณไม่ใช่จอมยิงประตู ก็ไม่มีทางได้ บัลลง ดอร์ แต่ถ้าสถานการณ์มันเปลี่ยนไป พอล ก็มีโอกาส เขาเป็นกองกลาง แต่ก็รู้วิธีพังประตูเหมือนกัน”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   http://manager.co.th/