สิงห์ซึม!ฟัลเกาเปิดใจอยากสวมเสื้อ PSG

 

 

  ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอมทีมชาติโคลัมเบียซึ่งตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ อาจปัดข้อเสนอของทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วเลือกย้ายไปค้าแข้งที่เมืองน้ำหอมกับทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังเจ้าตัวเปิดใจอยากสวมใส่สีเสื้อปารีสฯ แถมยังเอ่ยปากชื่นชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เป็นนักเตะชั้นยอด 
 
 
 
ราดาเมล ฟัลเกา / Radamel Falcao
 
     "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าว! ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอมทีมชาติโคลัมเบีย ซึ่งตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ อาจปัดข้อเสนอจากทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วเลือกย้ายไปค้าแข้งที่เมืองน้ำหอมกับทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลัง ฟัลเกา รองดาวซัลโวศึกลาลีก้า สเปน ในฤดูกาลนนี้ที่ซัดไปแล้ว 18 ตุง เปิดใจอยากสวมใส่สีเสื้อปารีสฯ แถมยังเอ่ยปากชื่นชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของทีมเปแอสเช เป็นนักเตะชั้นยอด 
 
     และผลงานล่าสุด ฟัลเกา ก็เพิ่งยิงช่วย"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด เปิดรังบิเซนเต้ กัลเดรอน เอาชนะรีล ซาราโกซ่า 2-0 ของศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา! เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้นทาง ราดาเมล ฟัลเกา ได้ออกมาบอกว่า!"ฝรั่งเศส คือประเทศที่วิเศษ ผมเคยอยู่มาก่อนและผมหลงรักเลยทีเดียว เปแอสเช มีโครงการที่น่าสนใจและลงทุนด้วยเม็ดเงินมหาศาล แต่จำต้องการเวลาทว่าก็สามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ที่ผมจะพบกับพวกคุณที่ฝรั่งเศส ในไม่ช้านี้" 
 
     "ผมยังเฝ้าติดตามเส้นทางของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เขามีอาชีพน่าทึ่งและเขาก็ประสบความสำเร็จในทุกลีกที่เขาเล่น เขามหัศจรรย์ เขายิงประตูได้มากมาย ผมอยากที่จะเล่นกับนักเตะแบบนี้ แต่เป้าหมายหลักของผมคือการทำผลงานที่ดีและพัฒนาขึ้นทุกวัน เส้นทางค้าแข้งของเขาเหลือเชื่อและประสบความสำเร็จมาแล้วแทบทุกลีกที่เล่นให้รวมถึงยิงประตูมากมาย ผมอยากจะถูกยกเทียบผู้เล่นแบบนี้ ซึ่งเป้าหมายก็คือยกระดับพัฒนาตัวเองขึ้น"พ่อค้าแข้งในแข้งวัย 26 ปีร่ายยาว! 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball