ผ่าดวง5กุนซือปี2559(ปีวอก)โอกาสใครคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก? (หมอเลิฟ ฟันเหยิน)

 

 

1.อันโตนิโอ คอนเต้-เชลซี เกิด 31 กรกฎาคม 2512(อายุ47ปี)วันพฤหัสบดี แรม ๓ ค่ำ เดือนแปดหลัง(๘๘) ปีระกา(ไม่ชง)
ราศีกรกฎ สัญลักษณ์คือเทพธิดาแห่งความรู้สึก สัตว์ประจำราศีคือปู
มาดูพื้นฐานดวงกันก่อนนะครับ ลักษณะของชาวราศีกรกฎคือ การดูแลเอาใจใส่และปกป้องคุ้มครอง จะมีความรู้สึกกับสิ่งต่างๆอย่างลึกซึ้ง และห่วงใยเอาใจใส่คนที่รักอย่างมาก เป็นคนเจ้าอารมณ์และบางครั้งก็ไวต่อความรู้สึกมากเกินไปดูจากเหตุการณ์ที่คอนเต้อารมณ์ขึ้น โมโหเตะลูกบอลทิ้งเมื่อครั้งคุมทีมชาติอิตาลีอยู่ข้างสนาม มักเป็นคนมีลางสังหรณ์และจินตนาการรุนแรงมาก มีสัญชาตญาณความเป็นพ่อแม่สูง และมีความรู้สึกลึกซึ้ง ซึ่งคนอื่นไม่สามารถคาดเดาได้ง่าย แต่อ่านได้จากใบหน้า และท่าทางมีอารมณ์ร่วมกับเกม,แฟนบอลและลูกทีมเสมอ อีกทั้งเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีไหวพริบปฏิภาณแก้เกมช่วยให้ทีมเก็บ3คะแนนได้บ่อยครั้ง
สีของคนเกิดวันพฤหัสฯ(ถูกโฉลก เหลือง,น้ำเงิน,ส้ม/กาลกิณี-ดำ,ม่วง)นำไปวิเคราะห์กับสีเสื้อทั้งเหย้าและเยือนนะครับ
-ตามดวงดาวบอกว่าช่วงกลางปี59คอนเต้จะได้พบกับบุรุษหนุ่มรูปงาม นิสัยดี มีความคิดดี มี อุดมการณ์ เข้ามาเป็นมิตรที่ดี นั่นอาจหมายถึงบุคคลิกสำคัญของยอดแข้งเชลซีรายใดรายหนึ่ง หรืออาจจะเป็น ดีเอโก้ คอสต้าก็เป็นได้ที่ช่วยเสริมบารมีคอนเต้ รวมทั้งดวงจนถึงพ.ย.59ทั้งรุ่งและโรจน์ทุกด้านจะไม่ให้ขึ้นนำจ่าฝูงได้เยี่ยงไร แต่ว่าเดือนธ.ค.59นี้มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนใหญ่ สำหรับวงการฟุตบอลอาจจะเป็นการโดนปรับเงินในความผิดบางเรื่อง หรือไม่ก็ต้องใช้เงินซื้อนักเตะเสริมทัพต้นปีแน่นอน เพราะตามดวงแล้วบอกว่าจะได้รับความช่วยเหลือทางด้านการเงินอย่างทันท่วงทีจากผู้อาวุโส ก็น่าจะเป็นเจ้าของสโมสรนั่นละครับ แฟนเชลซีเตรียมยลแข้งใหม่ราคาแจ่มได้เลย แม้จะพาเชลซีนำจ่าฝูง แต แต่ แต้ แต๊ แต๋ ปีหน้าอย่าลืมนะครับว่าคอนเต้เกิดปีระกา ปีหน้า2560ถือว่าร่วมชงหากยืนระยะไม่อยู่อาจจบแค่ที่2ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นแฟนเชลซีต้องรีบเมลไปบอกสโมสรจัดพิธีอาบน้ำมนต์ไหว้ราหูซะให้เรียบร้อบ และลุ้นโกยแต้มในเดือนนี้ให้ได้มากที่สุดเพื่อแชมป์!
 
2.อาร์แซน เวนเกอร์-อาร์เซน่อล เกิด 22 ตุลาคม 2492(อายุ 67ปี)วันเสาร์ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือนสิบสอง(๑๒) ปีฉลู(ไม่ชง)
ราศีตุลย์ สัญลักษณ์คือเทพธิดาแห่งความรัก ความปรองดอง สัตว์ประจำราศีคือกระต่าย
พื้นฐานดวง ลักษณะของชาวราศีตุลย์คือ ความสงบและความมีเหตุผล เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักและนับถือ คุณชอบชีวิตง่ายๆ มีอุดมคติและโรแมนติค ตามราศีอาจจะถูกมองว่าเป็นคนไม่จริงจังเพราะมักจะหลบหลีกการเผชิญหน้าและการระหองระแหง แต่ก็เป็นคนประณีตและสง่างาม ตลอดจนไม่ต้องการความขัดแย้งกับใครยกเว้น โชเซ่ มูรินโญ่ ราศีตุลย์แทนด้วยรูปตาชั่ง เขาจะมองเห็นความสมดุลในทุกสิ่งทุกอย่างและชั่งน้ำหนักการตัดสินใจทั้งหมดอย่างระมัดระวังดูจากการบริหารนักเตะซื้อมาถูกขายออกแพง หรือการปั้นดาวรุ่งเพื่อสร้างมูลค่าช่วยให้สโมสรมีกำไรทุกปีส่งผลให้ครองตำแหน่งเก้าอี้กุนซือปืนใหญ่อย่างเหนียวแน่นมาจนทุกวันนี้ เขามักจะเตรียมพร้อมสำหรับการประนีประนอม ซึ่งบางครั้งก็เป็นการเตรียมการมากเกินไป หรือสมดุลมากเกินไปประมาณว่าเป็นคนพอเพียงขอแค่พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกก็พอ แชมป์ลีกเอาไว้ค่อยว่ากัน
สีของคนเกิดวันเสาร์(ถูกโฉลก ดำ,ม่วงแก่,เขียวอ่อน,น้ำเงิน,แดง,เหลือง/กาลกิณี-เขียว)นำไปวิเคราะห์กับสีเสื้อทั้งเหย้าและเยือนนะครับ
-ช่วงกลางปีราศีตุลย์ประสบปัญหาด้านการเงิน ถึงว่าเวนเกอร์ไม่สามารถซื้อนักเตะราคาระดับ100ล้านได้ซักตัว แต่ยาวมาจนถึงเดือนตุลาคม59ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นผลงานทีมจึงดีขึ้น แต่เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่เขาต้องทำงานหนักมากและผู้ใหญ่เห็นความอุตสาหะ ส่วนเดือนธันวาคมมีเกณฑ์ที่จะต้องตัดสินใจเลือกทางเดินทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการงานหรือการศึกษาและแม้แต่ความรัก หากทำการค้าเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสารจะค้าขายดีมากอาจจะหมายความถึงนักเตะตัวท็อปของทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเช และ เมซุต โอซิล ที่กำลังงอแงขอขึ้นค่าแรงในสัญญาฉบับใหม่ ในเดือนนี้สิ่งที่เวนเกอร์ต้องตัดสินใจจะเป็นสิ่งที่ได้รับความสำเร็จในอนาคต ต่อสัญญาหรือขายวัดกันไปเลย เด็กปืนได้แต่ลุ้นอย่างเดียวครับ แต่บอกได้เลยว่าถ้าตัดสินใจขายปีนี้คงต้องจบอันดับ4อีกแล้ว
 
3.เจอร์เก้น คล็อปป์-ลิเวอร์พูล เกิด 16 มิถุนายน 2510(อายุ49ปี)วันศุกร์ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือนเจ็ด(๗) ปีมะแม(ไม่ชง)
ราศีเมถุน บ่งบอกว่ามีความสามารถรอบตัวและกล้าแสดงออก สัตว์ประจำราศีคือลิง 
พื้นฐานดวง ลักษณะของชาวราศีเมถุนคือ ความร่าเริง ความมีชีวิตชีวาและการเป็นนักสื่อสารที่ดี เป็นคนเฉลียวฉลาด ไหวพริบสูง มีความสามารถรอบตัว ไม่มีสิ่งใดที่คล็อปป์จะไม่พยายามยื่นมือเข้าไปยุ่ง เขามีความคิดรุนแรงแต่ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงได้ เป็นคนสนุกสนาน ช่างพูด และมีหัวทางด้านภาษาและความคิดสรางสรรค์ต่างๆ มักต้องการใครซักคนพูดด้วย บวกกับเกิดวันศุกร์เป็นคนชอบจินตนาการ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน นุ่มนวล ช่างเอาอกเอาใจ แต่คนเกิดวันศุกร์จะมีอารมณ์เป็นใหญ่ ถ้าระงับอารมณ์เอาไว้ได้อะไรๆ ก็จะดีไปหมด
สีของคนเกิดวันศุกร์(ถูกโฉลก น้ำเงิน,ฟ้า,ขาว,ชมพู,แสด/กาลกิณี-เขียวอ่อน)นำไปวิเคราะห์กับสีเสื้อทั้งเหย้าและเยือนนะครับ
-ราศีเมถุนตั้งแต่กลางปีมาจนถึงพ.ย.59มีทั้งดีและร้าย ผลงานของทีมกำลังพุ่ง แต่นักเตะสำคัญดันมาเจ็บ แต่เป็นคนทำงานมุ่งมั่น และทำงานหนักจึงสามารถนำทีมติดลมบนไม่มีแตกแถวได้ตลอด และเดือนธันวาคมนี้ความก้าวหน้าในชีวิตจะเป็นของขวัญแห่งความเหน็ดเหนื่อยของคุณตลอดปีนี้ บ็อกซิ่งๆเดย์หงส์แดงเป็นทีมที่มีโอกาสเก็บแต้มได้เกือบ100%เต็ม ผลงานเดอะค็อปรอฉลองปีใหม่ได้เลย ส่วนผลงานและดวงปีหน้าขออุบไว้ก่อน บอกใบ้แค่ว่าไม่ขี้เหล่เลย
 
4.เป๊ป กวาร์ดิโอล่า-แมนฯซิตี้ เกิด 18 มกราคม 2514(อายุ45ปี)วันจันทร์ แรม ๗ ค่ำ เดือนยี่(๒) ปีจอ(ไม่ชง)
ราศีมังกร คือดาวแห่งการฝึกฝนและการเรียนรู้ หน้าที่และกฎระเบียบ สัตว์ประจำราศีคือแพะ
พื้นฐานดวง ลักษณะของชาวราศีมังกรอาจจะถูกมองว่า เป็นคนเคร่งเครียดมาก จะเน้นการทำงานหนักเพื่อสนองหน้าที่และการปรับปรุงแก้ไขดูจากสไตล์การคุมทีมที่เน้นระเบียบวินัยและระบบทีมก็น่าจะพอดูออก บวกกับเกิดวันจันทร์เป็นคนชอบคิดซับคิดซ้อนและเป็นคนมีพรสวรรค์ในการพูดจึงมีปรัชญาในการทำทีมเสมอ จนบางครั้งออกแนวเจ้าเล่ห์ด้วยซ้ำไป ไม่ชอบยืนอยู่นิ่งๆและจะรู้สึกเบื่อ เป็นผู้ที่ถูกกำหนดให้เป็นนักค้นหาหลังจากเกิดความเข้าใจและพลัง เป็นคนกว้างขวางและมีความเพียร นอกจากนี้ยังเป็นคนมีอารมณ์ขันมากมายและสนุกสนาน แต่ไม่ค่อยยอมให้มันออกมายกเว้นเมื่ออยู่กับเพื่อนที่สนิทมากเท่านั้น
สีของคนเกิดวันจันทร์(ถูกโฉลก ขาว,สีนวล,เขียว,ดำ/กาลกิณี-ส้ม,แดง)นำไปวิเคราะห์กับสีเสื้อทั้งเหย้าและเยือนนะครับ
-กลางปี59มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ก็จริงครับย้ายมาคุมแมนฯซิตี้นิงายยย แต่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย(อันนี้กรูจะบอกทำไม) ได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่ก็เจ้าของสโมสรนั่นละครับ จนถึงตุลามคม59การงานดี้ดีจนคิดว่าแมนฯซิตี้จะคั่วแชมป์ตั้งแต่เริ่มสตาร์ทแล้ว แต่พฤศจิกายน59ต้องแสดงความสามารถให้ทุกคนประจักษ์แก่สายตาว่าคุณเป็นคนมีของจริงรึเปล่า  เหนื่อยครับแต่คุณก็ไม่ย่อท้อ และยังสู้ไม่ถอยงานเป๊ปจะล้นมือในเดือนนี้และก็จะไม่สามารถไว้วางใจใครได้มากมายนักหมายถึงนักเตะตัวเทพทั้งหลายหรืออาจจะยังเข้าไม่ถึงปรัชญาก็เป็นได้ แต่เดือนธันวาคมเขาจะได้รับความสำเร็จสมหวังจากพลังในตนเองไม่ว่าจะทำอะไรล้วนแล้วแต่ราบรื่น ฉะนั้นสิ่งดีๆที่ได้สะสมมาได้มาสนองตอบในเดือนนี้ ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าครับ ส่วนปีหน้าเราจะมาต่อกันในคอลัมน์ถัดไป แต่แฟนเรือใบยิ้มได้เลย1ใน3อยู่ในมือแน่ๆ
 
5.โชเซ่ มูรินโญ่-แมนฯยูไนเต็ด เกิด 26 มกราคม 2506(อายุ 53ปี)วันเสาร์ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือนสาม(๓) ปีขาล(ชง100%)
ราศีมังกร คือดาวแห่งการฝึกฝนและการเรียนรู้ หน้าที่และกฎระเบียบ สัตว์ประจำราศีคือแพะ
พื้นฐานดวง ลักษณะคล้ายกับเป๊ป กวาดิโอล่าคือเป็นคนเคร่งเครียดมาก เน้นการทำงานหนักเพื่อสนองหน้าที่ไม่ชอบยืนอยู่นิ่งๆและจะรู้สึกเบื่อ เป็นผู้ที่ถูกกำหนดให้เป็นนักค้นหาหลังจากเกิดความเข้าใจและพลัง เป็นคนกว้างขวางและมีความเพียร นอกจากนี้ยังเป็นคนมีอารมณ์ขันมากมายและสนุกสนาน แต่ไม่ค่อยยอมให้มันออกมายกเว้นเมื่ออยู่กับเพื่อนที่สนิทมากเท่านั้น แต่แตกต่างกับเป๊ปตรงที่มูรินโญ่เกิดวันเสาร์บางมุมจะคล้ายคลึงกับ เวนเกอร์ คือเกิดวันเสาร์เป็นคนดื้อเงียบ ถือดี มั่นใจในตัวเองสูง ยึดถือตัวเองเป็นใหญ่ ขรึม ไม่ค่อยคิดถึงใจผู้อื่น แต่หัวดี ฉลาด มูรินโญ่กับเวนเกอร์เกิดวันเดียวกันเลยไม่ค่อยถูกกันนัก(หรืออาจจะเป็นเฉพาะมูรินโญ่ก็ได้นะในจุดๆนี้)
สีของคนเกิดวันเสาร์(ถูกโฉลก ดำ,ม่วงแก่,เขียวอ่อน,น้ำเงิน,แดง,เหลือง/กาลกิณี-เขียว)นำไปวิเคราะห์กับสีเสื้อทั้งเหย้าและเยือนนะครับ
-ผลงานมูรินโญ่ปีนี้ไม่ต้องพูดถึง เห็นๆกันอยู่ ทำอะไรก็ดูติดๆขัดๆไปหมดเพราะปีขาลชง100%เต็มๆพร้อมแพ้และเสมอได้ทุกทีม แหม่ จะให้ไปอาบน้ำมนต์ก็คงไม่ทันปีนี้แล้ว แม้ว่าช่วงกลางปีราศีมังกรได้ข่าวดีเพราะแฟนบอลยอมรับการเข้ามาเป็นกุนซือจอมอหังกาและได้นักเตะอย่างซลาตันและป็อกบามาร่วมทีม แม่เจ้าโว้ยขายเสื้อจนผลิตไม่ทันเลยทีเดียว แต่ปลายปีบอกเลยว่าเหนื่อยครับเหนื่อยทุกนัดผลงานอันย่ำแย่หรือพูดอีกแบบคือดวงตกส่งผลให้อันดับร่วงกราววววไปด้วย ต้องอาศัยบารมีประคองตัวอย่างเดียว แต่มีข่าวดีคือเดือนสุดท้ายของปีนี้ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นต้อนรับปีหน้า ธันวาคมนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องฟอร์มการเล่นช่วงโปรแกรมเตะถี่อาจเป็นบทพิสูจน์และปีหน้าปีขาลไม่มีชงกับปีระกาแน่นอนโอกาสมูรินโญ่จะพาปีศาจแดงคว้าแชมป์มีแค่25% แต่โอกาสคว้าพื้นที่ถ้วยยุโรปมีสูงมาก
 
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงดวงของทั้ง5กุนซือในปี2559ปีวอกเท่านั้นซึ่งที่ดูย่ำแย่กว่าเพื่อนก็คือ โช่เซ่ มูรินโญ่ ที่ชง100% ส่วนอีกครึ่งฤดูกาลเราจะมาฟันธงฟันชับในคอลัมน์ถัดไปผ่าดวงปี2560ปีระกา ที่ดูเหมือนว่าคอนเต้กุนซือเชลซีรายเดียวที่อยู่ในปีคัก คือปีที่เป็นปีนักษัตรเดียวกับปีนั้นๆได้แก่ ปีระกา ติดตามกันได้เลยว่าแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นนี้จะเป็นเชลซีจ่าฝูงที่นำยาวๆ หรืออาจจะมีทีมไหนเปิดใช้ไนตรัสแซงเข้าเส้นชัยก็เป็นได้…

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก