ยันเลิก!บาร์ซ่าเตรียมจับ”ซัวเรซ”เซ็นสัญญายาว 6 ปี

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย(จอมโหด) วัย 29 ปีเบอร์ 9 เตรียมเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับ”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า เร็วๆนี้ โดยตอนนี้คืบหน้าไปมากแล้ว เหลือแค่รายละเอียดปลีกย่อยอีกเล็กน้อยเท่านั้น จากการยืนยันของ โจเซป บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ถิ่นคัมป์ นู
 
 
หลุยส์ ซัวเรซ / Luis Suarez
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นคัมป์ นู ล่าสุด! โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลาลีก้า สเปน ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งวัย 29 ปีเบอร์ 9 ที่ย้ายจาก”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ”เจ้าบุญทุ่ม”เมื่อปี 2014 ให้ฟังว่า!
 
“ตอนนี้เหลือแค่รายละเอียดอีกเล็กน้อย ซัวเรซ กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ เขาจะอยู่กับบาร์ซ่า ต่อไป เขาคือคนที่ทุกคนรัก และเขาเองก็รักสโมสร ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้เราจะประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ บางทีมันอาจเป็นของขวัญวันคริสต์มาสชิ้นใหญ่”
 
“ที่บอกได้คือเราจะต่อสัญญาที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมถึงศึกฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ ปี 2022 เป็นอย่างน้อย”หัวเรือใหญ่อาซูลกราน่า เผยผ่านทางสถานีวิทยุวิชั่น อนึ่งก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ก็เพิ่งจับ เนย์มาร์ เซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา(พ.ย.)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก