“เลอ ทิสซิเอร์” ก็โดน!! รับเคยถูกโค้ช “นักบุญ” ฉวยโอกาสเล่นเสียว

 

แม็ทธิว เลอ ทิสซิเอร์ อดีตจอมทัพ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน เผยเรื่องราวอันน่าตกใจว่าเคยได้รับสัญญาณทำนองรักร่วมเพศจาก บ๊อบ ฮิกกินส์ โค้ชเยาวชน สมัยที่ยังคงค้าแข้งอยู่
 
       
 
        บ๊อบ ฮิกกินส์ มีชื่ออยู่ในแฟ้มของตำรวจ ที่กำลังลงมือสอบสวนจากกรณีข่าวฉาวของวงการฟุตบอลอังกฤษตอนนี้ ว่า มีนักเตะหลายคนเคยถูกทำอนาจารจากโค้ช อย่างไรก็ตาม อดีตสตาฟฟ์ เซาแธมป์ตัน ที่ปัจจุบันวัย 63 ปี ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา กระนั้นก็ตาม เลอ ทิสซิเอร์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่ารู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่สมัยเคยร่วมงานกัน
       
        เจ้าของฉายา “พ่อมดลูกหนัง” กล่าวว่า “ทุกคนอยู่ในสภาพเปลือยพร้อมทิ้งตัวลงบนเตียง เนื่องจากต้องการรับการนวดจากทีมงาน ซึ่งผมจำความรู้สึกตอนนั้นได้ดีว่ามันเป็นช่วงที่อึดอัดอย่างบอกไม่ถูก”
       
 
        อย่างไรก็ตาม เลอ ทิสซิเอร์ เผยว่า ตนไม่เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ "เป็นพฤติกรรมที่แย่มาก ในฐานะนักเตะหนุ่มตอนนั้น และเห็นการกระทำแบบนั้น เมื่อมองกลับไปมันน่าขยะแขยง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ไม่ปกติเลย”
       
        สำหรับ บ๊อบ ฮิกกินส์ ทำงานให้กับ เซาแธมป์ตัน ในช่วงที่ผลักดัน เลอ ทิสซิเอร์ รวมถึง อลัน เชียเชอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ขึ้นสู่ชุดใหญ่จนสร้างชื่อโด่งดังเป็นตำนาน
       
        เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เชลซี กลายเป็นสโมสรแรกที่ออกมาขอโทษ แกรี จอห์นสัน อดีตผู้เล่น เพราะถูกล่วงละเมิดทางเพศหลายต่อหลายครั้งจาก เอ็ดดี ฮีธ ที่ทำหน้าที่แมวมอง อีกทั้งได้รับเงิน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) เพื่อให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ซึ่งเชื่อว่ามีอีกหลายทีมที่จ่ายเงินเพื่อหมกเม็ดเรื่องฉาวนี้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   http://manager.co.th/