บีร็อดจ์สมั่นหงส์รับเกมหนักสโต๊ค

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าขุนพล"หงส์แดง"พร้อมรับมือกับการเล่นที่หนักหน่วงของทีม สโต๊ค ซิตี้ ในเกมนัด บ็อกซิ่ง เดย์ วันพุธที่นี้ 

 

 
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส / Brendan Rodgers
 
 
     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ออกมาเเสดงความมั่นใจว่าขุนพล"หงส์แดง"พร้อมรับมือกับการเล่นที่หนักหน่องของทีม สโต๊ค ซิตี้ ในเกมนัด บ็อกซิ่ง เดย์ ที่จะบุกไปเยือนถิ่นบริทานเนีย สเตเดี้ยม วันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ พร้อมยืนยันว่ายังคงให้ความเคารพในตัวของ โทนี่ พูลิส กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ อยู่เสมอ
 
 
 
     กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว"ผมยังเคารพ โทนี่ พูลิส เสมอ โทนี่ พูลิส ไม่มีใครถูกหรือผิดที่จะเล่นฟุตบอล แต่ผู้คนส่วนมากวิจารณ์ สโต๊คเเบบไม่เป็นธรรม เพราะอย่างไม่เป็นธรรม วิธีการเล่นของพวกเขาเป็นเรื่องที่ท้าทายด้านสภาพร่างกาย เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีสภาพร่างกายที่เเข็งเเกร่งมาก"
 
 
 
     "ผู้เล่นมีความมุ่งมั่นมากที่จะก่อให้เกิดโทนี่ (Pulis) มีพวกเขาเป็นอย่างดีจัดและมีผู้เล่นที่โดดเด่นบางเราจะต้องจัดการกับสิ่งที่เกมโยนให้เรามุ่งเน้นของฉันอยู่บนตัวเอง.. ฉันต้องการ แต่ สโต๊คกังวลเกี่ยวกับวิธีที่เราเล่น. แต่ในเวลาเดียวกันคุณต้องให้ความเคารพและจุดแข็งของเกมที่พวกเขาได้ต่อสู้กับพวกเขาและที่. ในเวลาที่ไม่ได้เสมอสวย. บางครั้งคุณต้องยืนขึ้นและถูกนับ
 
 
 
     "ในขณะนี้ ลิเวอร์พูล มีทีมที่สมดุลมาก ซึ่งผมเชื่อว่าเราจะสามารถเเข่งขันกับผู้เล่นที่เล่นเกมหนักอย่าง สโต๊ค ซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะชนะได้"
 
 
ที่มา  RAKBALL