เอ็นริเก้ขวัญใจหงส์ ซิวยอดเยี่ยมเดือนพ.ย.

 

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ดาวเตะเลือดกระทิงดุของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตจากเหล่าสาวก"เดอะ ค็อป"ให้เป็นผู้ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา! โดยได้รับการโหวตไปถึง 45 เปอร์เซ็นต์ 
 
 
 
โฆเซ่ เอ็นริเก้ / Jose Enrique
 
     โฆเซ่ เอ็นริเก้ ดาวเตะสาระพัดประโยชน์เลือดกระทิงดุของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตจากเหล่าสาวก"เดอะ ค็อป"ให้เป็นผู้ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา! โดยได้รับการโหวตมาสูงเป็นอันดับหนึ่งไปถึง 45 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวความหวังทีมชาติอุรุกวัย 33 เปอร์เซ็นต์ และ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมบุก ได้ไป 7 เปอร์เซ็นต์ 
 
     ซึ่งเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา! เอ็นริเก้ ปีกซ้ายจำเป็นลงเล่น 6 เกมให้ทัพ"เดอะ ค็อป"โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แถมยังยิงประตูให้ต้นสังกัดได้อีกด้วยในเกมที่เจอกับวีแกน แอธเลติก ขณะที่อดีตดาวเตะ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณว่า!"ผมรู้สึกดีจริงๆ มันเป็นครั้งแรกของผมที่ได้รางวัลกับสโมสร มันน่ายินดีมากๆ ผมหวังว่าผมจะอยู่ในฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันก็ไม่มีปัญหาอะไรกับการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์หรือปีกซ้าย" 
 
     "ผมรู้สึกสบายๆแม้ผมชอบเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายมากกว่าเพราะเป็นตำแหน่งที่ผมถนัด แต่ถ้าผมต้องเล่นปีกซ้ายต่อไป ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมมักจะเป็นฟูลแบ็กที่เล่นเกมบุกเสมอ ดังนั้นตำแหน่งใหม่ก็แค่เป็นเกมรุกมากกว่าเกมรับเท่านั้น ดังนั้นผมถึงไม่มีปัญหากับการเล่นตำแหน่งนี้ ผมอยากกล่าวขอบคุณมากๆ ต่อแฟนบอลทุกคนที่โหวตให้ผม ผมหวังว่าผมจะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป และพยายามช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้" 
 
 
 
ที่มา   Rakball