รอเฮเลย!สื่อดังเผยหงส์จ่อตั้ง”คล็อปป์”คุมทัพสัปดาห์นี้

 

สื่อดังยักษ์ใหญ่ในอังกฤษต่างพร้อมใจกันยืนยันว่าสโมสรลิเวอร์พูลกำลังเดินหน้าเจรจาคว้า”เจอร์เก้น คล็อปป์”เข้ามาคุมทัพภายในสุดสัปดาห์นี้
 
 
เจอร์เก้น คล็อปป์ / Jurgen Klopp
 
งานนี้เหล่าเดอะค็อปเตรียมตัวยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันได้เลยทีเดียวเมื่อทางด้านสื่อใหญ่อย่างบีบีซีได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าว่าสโมสรลิเวอร์พูลได้จัดการเจรจาทางด้าน “เจอร์เก้น คล็อปป์”อดีตนายใหญ่ดอร์ทมุนท์เป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้มีความคืบหน้าไปได้ด้วยดีอีกด้วย
 
โดยหลังที่ทางด้านหงส์แดงได้จัดการไล่ทางด้าน ร็อดเจอร์ อดีตกุนซือคนเก่าออกทำให้ คล็อปป์ ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะสานต่อในการคุมทัพลิเวอร์พูลในครั้งนี้ทั้งนี้ทางสื่อใหญ่ในอังกฤษต่างพร้อมใจกันลงข่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า คล็อปป์ กำลังจะกลายเป็นกุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล
 
ยิ่งไปกว่านั้นนักข่าวชื่อดังของบีบีซีก็ยังได้โพสต์ทวิตเตอร์ยืนยันว่า “ผมได้รับการบอกมาว่าการเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี และเตรียมที่จะแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในสุดสัปดาห์นี้”
 
ทั้งนี้คาดกว่าการเจรจาดังกล่าวมีความคืบหน้าสูงและสโมสรลิเวอร์พูลอาจเตรียมเจรจาดังกล่าวให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้อีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก