อัซซูรี่แบโผ!!โจวินโก้คืนทัพ,เบราร์ดี้ครั้งแรก

 

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่”อัซซูรี่”ทีมชาติอิตาลี ได้เรียกตัว เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวเตะโตรอนโต้ เอฟซี และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าวัย 21 ปีของซาสซูโอโล่ รับใช้ชาติอยู่ใน 27 ผู้เล่นชุดสำหรับลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2016 รอบคัดเลือก
 
 
โดเมนิโก้ เบราร์ดี้,เซบาสเตียน โจวินโก้/Domenico Berardi,Sebastian Giovinco
 
 
อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ”อัซซูรี่”ทีมชาติอิตาลี ประกาศรายชื่อทั้งหมด 27 นักเตะชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม H ที่จะพบกับ อาเซอร์ไบจาน ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม และ นอร์เวย์ ในวันอังคารที่ 13 ตุลาคมนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย
 
ปรากฎว่า มีชื่อของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีจากทีมซาสซูโอโล่ ติดทัพในชุดนี้ด้วย นับเป็นครั้งแรกที่จะได้โอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ รวมถึง เซบาสเตียน โจวินโก้ กองหน้าวัย 28 ปีของทีมโตรอนโต้ เอฟซี ที่ถูกเรียกตัวติดทีมอีกครั้ง หลังครั้งก่อนพลาดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน
 
ส่วนผู้เล่นที่หลุดโผไปไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ ก็มี มาริโอ บาโลเตลลี่, ดาเนียเล เด รอสซี่ กองกลางโรม่า อนึ่งตอนนี้ อิตาลี รั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอช มีอยู่ 18 แต้ม จาก 8 นัด นำอันดันสอง นอร์เวย์ อยู่ 2 คะแนน โดยที่เวลานี้เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก