เสือใต้รั้งมุลเลอร์เพิ่มค่าเหนื่อย 6 ล้าน/วีก

 

งานนี้”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะพบกับความผิดหวัง เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ชาวเบียร์วัย 25 ปี ที่หมายปอง ได้รับสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่จากต้นสังกัด”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 110,000 (ราว 6.05 ล้านบาท)
 
 
 
โธมัส มุลเลอร์ / Thomas Muller
 
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า ล่าสุด! สโมสร”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ได้จัดการยื่นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ให้กับ โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดังตัวเก่งของทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 25 ปีดีกรีทีมชาติเยอรมัน น่าจะพอใจและจรดปากกาอยู่กับต้นสังกัดต่อไป
 
โดยสื่อกีฬาชั้นนำของเยอรมัน อย่าง บิลด์ (Bild) ระบุว่า สัญญาใหม่ของ มุลเลอร์ เจ้าของความสูง 1.86 เมตร (6 ฟุต 1 นิ้ว) จะได้รับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นเป็นอาทิตย์ละ 110,000 (ราว 6.05 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามไม่เปิดเผยรายละเอียดว่าเซ็นกันไปอีกกีปี แต่สื่อคาดว่าไม่น่าต่ำกว่า 3 ปี
 
ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ “เสือใต้” ทำไป ก็เป็นเพราะไม่อยากเสียเจ้าของเสื้อเบอร์ 25 ออกไปจากทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงซัมเมอร์นี้ตกเป็นข่าวพัวพันกับ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอด และพร้อมทุ่มให้ค่าตัวสูงถึง 71 ล้านปอนด์ ทีเดียว อนึ่ง มุลเลอร์ สามารถเล่นได้ทั้งกองหน้า และกองกลางตัวรุก รวมไปถึงไปยืนปีกก็ได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก