‘เร้ดดิ้ง’เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ใส่ประเดิม8ก.ค.

 

สโมสรเร้ดดิ้ง แห่งเดอะแชมเปี้ยนชิป อังกฤษ เผยโฉมเสื้อแข่งใหม่ซึ่งเป็นชุดเหย้าสำหรับฤดูกาล 2015/2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่มีโลโก้”คาราบาวแดง” เครื่องดื่มชูกำลังของสยามเมืองยิ้ม คาดตรงกลางหน้าอก เด่นสง่าอย่างสวยงาม
 
 
 
 
 
เร้ดดิ้ง ชุดเหย้าใหม่ ฤดูกาล 2015/16 (Reading New home kit)
 

 

 
เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอลเร้ดดิ้ง ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป ของอังกฤษ ได้เปิดตัวเสื้อแข่งขันประจำฤดูกาล 2015/2016 ออกมาอย่างเป็นทางการ สำหรับชุดเหย้าใหม่ของทีมเร้ดดิ้ง ได้รับการสนับสนุนจาก คาราบาวแดง เครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังของไทย ที่ได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่
 
ขณะที่ พูม่า(Puma) บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของเยอรมัน ยังคงรับหน้าที่ออกแบบชุดเหมือนเช่นเคย โดยชุดเหย้าใหม่ของ”เดอะ รอยัลส์” ยังคงใช้สีน้ำเงิน-ขาว ซึ่งเป็นสีประจำสโมสรเป็นหลัก ซึ่งชุดแข่งใหม่นี้จะมีการสวมใส่ทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการในเกมที่จะพบกับทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์
 
ในวันพุธที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่ง เร้ดดิ้ง จะเดินทางมาประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ สำหรับสนนราคาของเสื้อแข่งขันใหม่ของทีมเร้ดดิ้ง แขนสั้น จะอยู่ที่ 45 ปอนด์ (ราว 2,400 บาท), และเสื้อแขนยาว ในราคา 47 ปอนด์ (ราว 2,500 บาท)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก