ผีแจ้งส่งฟัลเกาคืนต้นสังกัดที่แท้จริงแล้ว

 
 
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าวัย 29 ปีชาวโคลอมเบีย กลับคืนสู่อ้อมกอด อาแอส โมนาโก ต้นสังกัดที่แท้จริงแล้ว หลัง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ซื้อขาด เนื่องจากไม่ประทับใจผลงานช่วงที่ได้ลงเล่นให้กับถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ตลอดการมาค้าแข้งแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล
 
 
 
 
 
 
 
ราดาเมล ฟัลเกา / Radamel Falcao
 
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย สอบไม่ผ่าน ตลอดการมาค้าแข้งแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล กับทีม”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงไปได้เพียง 4 ประตู จากการลงสนาม 26 นัด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ตัดสินใจไม่ซื้อร่วมทัพถาวร ประกอบกับสัญญายืมตัวก็ครบกำหนด 1 ปี
 
จึงส่งตัวคืน โมนาโก ต้นสังกัดที่แท้จริง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ขณะที่เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2014/2015 เมื่อคืนที่ผ่านมา(วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.) ที่ลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล บุกไปเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ แบบไม่มีสกอร์ 0-0 ก็ไม่มีชื่อศูนย์หน้าวัย 29 ปีรายนี้แม้กระทั่งตัวสำรอง
 
“ราดาเมล ฟัลเกา ได้กลับไปที่ โมนาโก แล้ว หลังจากมาเล่นแบบยืมตัวกับทีม 1 ฤดูกาล”แถลงจากสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ฟาน กัล บอกว่า!”เขา (ฟัลเกา)เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพมาก รวมถึงยังเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง ในนามของตัวผม และ ทุกๆ คนในสโมสร อยากจะบอกว่าขอให้เขาโชคดีในอนาคต”
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก