ซื้อมายิงผี!เวนเกอร์ยันเวลเบ็คคัมแบ็ก17พ.ค.

 
อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 65 ปีของทีมอาร์เซน่อล ออกมาเผย! แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าวัย 24 ปีทีมชาติอังกฤษ(สิงโตคำราม) จะหายทันลงสนามในเกมบุกไปเยือน”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้
 
 
 
 
 
 
 
 แดนนี่ เวลเบ็ค / Danny Welbeck
 
มีรายงานความเคลื่อนไหวของถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าวัย 24 ปีดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่เจ็บตรงบริเวณหัวเข่า และไม่มีชื่ออยู่ในทัพ”ปืนใหญ่”ชุดบุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
โดยเทรนเนอร์ชาวน้ำหอม ได้บอกว่า!”เวลเบ็ค มีอาการอักเสบที่หัวเข่า มันไม่ได้ดูเลวร้ายมากนัก แต่เขาก็ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมกับฮัลล์ ซิตี้ เขาจะหายเจ็บทันลงเล่นในฤดูกาลนี้แน่นอน บางทีอาจเป็นเกมวันจันทร์หน้ากับ สวอนซี ถ้ายังไม่ทัน เกมต่อไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะพร้อมแน่นอน”
 
โดย”เดอะ กันเนอร์ส “อาร์เซน่อล ที่เวลานี้รั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมบุกที่จะบุกเยือนถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ของ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตซ์วัย 63 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก