อาซาร์ซัดโทน!สิงห์เฮเฉือนผีหวิด 1-0 หนีปืน 10 แต้ม

 

เชลซี เฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 จากการทำประตูสุดสวยของ เอแด็น อาซาร์ ตั้งแต่ต้นเกม ส่งเชลซีครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป บวกแต้มเพิ่มเป็น 76 ส่วนแมนฯยูฯรั้งอันดับ 3 ด้วยแต้มทั้งหมด 65 แต้ม
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
 
วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2558
 
     เชลซี 1-0 แมนฯยูไนเต็ด        
     
นัดที่ 33
 
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน
ถ่ายทอดสดทาง : CTH สเตเดี้ยม 4
เวลาเตะ : 23.30 น.
ผู้ทำประตู : น.38 เอแด็น อาซาร์ [1-0]
 
นาทีที่ 4 แมนฯยูฯได้ทักทายก่อน จากจังหวะ ยังจ่ายขึ้นหน้าให้ ลุค ชอว์ สปีดรอบบอลสวย ก่อนค่อยตัดเข้ากลาง จ่ายถวายพานให้ เวย์น รูนีย์ ได้ยิงเน้นๆที่หน้ากรอบ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
 
นาทีที่ 12 แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ลองส่องไกล บอลพุ่งสวย โดนเท้า จอห์น เทอร์รี่, แฉลบออกหลังไป
 
นาทีที่ 29 เชลซี ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ปั่นหวังข้ามกำแพง แต่ไม่พ้น ก่อนบอลโดนเคลียร์ในที่สุด
 
นาทีที่ 38 เชลซีได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะ จอห์น เทอร์รี่ เบียดเอาบอลกับ ฟัลเกา มาได้ จ่ายต่อให้ เชส ส่งให้ ออสการ์ ตอกส้นต่อให้ เอแด็น อาซาร์ พาบอลจี้เข้าหากรอบฝั่งซ้าย ก่อนยิงลอดหว่างขา ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม [1-0]
 
จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน เชลซี ออกนำไปก่อน 1-0
 
ครึ่งหลัง…
 
นาทีที่ 51 เชลซีโต้กลับได้น่าลุ้น พาบอลไปถึงกรอบเขตโทษ ผู้เล่นของแมนฯยูฯลงมาเร็ว และเป็น สมอลลิ่ง ที่แหย่บอลออกหลังไปได้
 
นาทีที่ 53 อันเดร์ เอร์เรร่า พลาด จะจ่ายบอลโด่ง แต่เตะบอลไม่ขึ้น ไปเข้าเท้า มาติช จ่ายบอลจังหวะเดียวให้ ดร็อกบา พาบอลขึ้นหน้า มีสมอลลิ่งวิ่งประกบตามไปติดๆ เลือกชิบโด่งข้ามหัว เด เคอา ไปแล้ว แต่ชนเสา อาซาร์ ตามซ้ำ แต่มันมุมแคบมากๆ บอลชนคานเด้งออกมา ก่อน เด เคอา จะรับไว้ได้
 
นาทีที่ 63 แพ็ดดี้ แม็คแน ส่องไกลตรงกรอบ กูร์กตัวส์ ทุบออกไปได้ ลุค ชอว์ ใช้ความเร็วพาบอลเข้าในกรอบเขตโทษอีกครั้ง เปิดเข้ากลาง ฆวน มาต้า ชาร์จโดนไม่เต็ม บอลหลุดกรอบข้ามคานออกไป
 
นาทีที่ 76 ราดาเมล ฟัลเกา หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย มองข้างในเหมือนจะจ่าย แต่เลือกยิงเอง บอลพุ่งชนสามเหลี่ยมออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
 
จบเกม เชลซี เฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 จากการทำประตูสุดสวยของ เอแด็น อาซาร์ ตั้งแต่ต้นเกม ส่งเชลซีครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป บวกแต้มเพิ่มเป็น 76 ส่วนแมนฯยูฯรั้งอันดับ 3 ด้วยแต้มทั้งหมด 65 แต้ม
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
เชลซี : ระบบ (4-3-3)
ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์
กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า
กองกลาง : เนมานย่า มาติช, เชส ฟาเบรกาส(มิเกล น.90+2), เคิร์ต ซูม่า
กองหน้า : เอแด็น อาซาร์(วิลเลี่ยม น.90+4) , ออสการ์(รามิเรซ น.67) , ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา
 
แมนฯยูไนเต็ด : ระบบ (4-1-4-1)
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
กองหลัง : อันโตนิโอ วานเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, ลุค ชอว์(ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ น.79)
กองกลาง : อันเดร์ เอร์เรร่า, เวย์น รูนีย์ ,ฆวน มาต้า(อัดนาน ยานาไซ  น.69), มารูยาน เฟลไลนี่, แอชลี่ย์ ยัง(อังเคล ดิ มาเรีย น.69)
กองหน้า :  ราดาเมล ฟัลเกา
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก